ผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุด 10 อันดับ ตรวจทานโดยนักโภชนาการที่ลงทะเบียนปี 2024

อีกทางหนึ่ง คนวัยกลางคนที่เปลี่ยนสุขภาพของตนเองอาจเลือกใช้ผงโปรตีนรสชาติอร่อยที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ซึ่งทดแทนมื้ออาหารเพื่อระงับความหิวและมีคุณสมบัติในการลดน้ำหนัก (น้ำ นม (พืช)) และส่วนผสมสมูทตี้อื่นๆ เราแนะนำให้ใช้เครื่องปั่นสำหรับสิ่งนี้ รับประทานวันละ 1 ถึง 2 มื้อ โดยควรรับประทานทันทีหลังออกกำลังกาย NoordCode ให้บริการอาหารและอาหารเสริมคุณภาพสูงจากยุโรปและผลิตจากวัตถุดิบในท้องถิ่นทุกครั้งที่เป็นไปได้ ผลิตภัณฑ์ NoordCode ได้รับการทดสอบอย่างอิสระเพื่อความบริสุทธิ์และไม่มีสารที่เป็นอันตราย การเพิ่มโปรตีนจากพืชลงในอาหารของคุณอาจช่วยลดความเสี่ยงของโรคเรื้อรัง เช่น โรคหัวใจ เบาหวาน และมะเร็งบางชนิด ตามที่วิจัยแนะนำ อาหารจากพืชอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็น ซึ่งให้ประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวม ซูเปอร์มาร์เก็ตเสนออาหารและเครื่องดื่มทางเลือกที่หลากหลายเพื่อทดแทนนมและผลิตภัณฑ์จากนมแบบดั้งเดิม ตัวเลือกได้แก่ นมถั่วเหลือง โยเกิร์ต และชีสบางชนิด นอกจากนี้ยังมีทางเลือกอื่นๆ เช่น ข้าว ข้าวโอ๊ต อัลมอนด์ เฮเซลนัท มะพร้าว ควินัว และนมมันฝรั่งอีกด้วย มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีป้ายกำกับว่า “ปราศจากนม” หรือ “เหมาะสำหรับผู้หมิ่นประมาท” เพื่อให้แยกแยะได้ง่าย

ในการพิจารณาเลือกผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดในตลาด อันดับแรกเราได้ทดสอบผงโปรตีนที่ได้รับคะแนนสูงสุด 17 รายการใน The Verywell Testing Lab เราประเมินผลิตภัณฑ์แต่ละรายการในด้านรสชาติ รสที่ค้างอยู่ในปาก ความรู้สึก/เนื้อสัมผัสในปาก กลิ่น และคุณค่า ผลิตภัณฑ์แต่ละรายการได้รับคะแนนในระดับตั้งแต่ 1 (ไม่แนะนำ) ถึง 5 (แนะนำเป็นอย่างยิ่ง) สำหรับแต่ละหมวดหมู่หลักเหล่านี้ เราใช้ขั้นตอนพิเศษในการทดสอบผลิตภัณฑ์แต่ละอย่างในการเตรียม 2 แบบ โดยผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียวโดยใช้ขวดเชคเกอร์ และปั่นเป็นสมูทตี้กับนมอัลมอนด์และกล้วยแช่แข็ง นอกจากจะมีโปรตีน 30 กรัมแล้ว หนึ่งหน่วยบริโภคยังให้ BCAAs 5 กรัม (กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง ซึ่งมีประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซม) และยังให้แหล่งธาตุเหล็กและแคลเซียมที่ดีอีกด้วย โปรตีนส่วนใหญ่มาจากโปรตีนถั่วเป็นส่วนประกอบแรก แต่แหล่งโปรตีนอื่นๆ ได้แก่ เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน และโปรตีนอัลฟัลฟา รายการส่วนผสมบนผงนี้สั้นและเป็นที่จดจำได้อย่างมั่นใจ เป็นการผสมผสานระหว่างแหล่งโปรตีนออร์แกนิกที่แตกต่างกันสี่แหล่ง ได้แก่ แป้งถั่วลิสงลดไขมัน โปรตีนถั่วเหลือง โปรตีนเมล็ดฟักทองดิบ และโปรตีนเมล็ดป่าน โดยไม่มีน้ำตาล สารให้ความหวาน สารเติมแต่ง หรือสารปรุงแต่งรส นอกจากนี้ ถั่วลิสงและเมล็ดฟักทองยังเป็นแหล่งทริปโตเฟนที่ดี ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ช่วยให้สมองของเราผลิตเมลาโทนิน ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่เชื่อมโยงกับการนอนหลับ ใช่แล้ว ผงโปรตีนจากพืชมีความปลอดภัย พวกเขามีสารอาหารที่จำเป็น มักจะมีไขมันอิ่มตัวต่ำและมีเส้นใยสูง แหล่งที่มาทั่วไป ได้แก่ โปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าว บางยี่ห้ออาจมีธัญพืช ถั่ว และเมล็ดพืชต่างๆ ตรวจสอบฉลากทุกครั้งหากคุณประสบปัญหาจากส่วนผสมดังกล่าว นี่เป็นหนึ่งในโปรตีนที่ฉันเคยเห็นในร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพมานานหลายปี และฉันจะบอกว่าโปรตีนนี้ให้ความสำคัญกับแบรนด์ของมันอย่างเต็มที่ และถ้า ~health~ เป็นแบรนด์ส่วนตัวของคุณ แป้งนี่แหละที่ใช่สำหรับคุณ มีชาวนาอยู่บนบรรจุภัณฑ์! ฉันค้นพบเกี่ยวกับ Beam ผ่านทางผู้มีอิทธิพลด้านสุขภาพของ Instagram และนั่นก็สมเหตุสมผลสำหรับฉันเพราะ Beam คือ “เด็กผู้หญิงคนนั้น” ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนมังสวิรัติ ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัยและรสชาติที่แปลกตา BEAM จึงผลิตผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดในตลาด และมีรสชาติเหมือนเค้กวันเกิด มัฟฟินบลูเบอร์รี่ ซีเรียลผลไม้ และสิ่งอื่นๆ ที่ปกติแล้วไม่ได้ดีสำหรับคุณทั้งหมด ผงนี้ได้รับความหวานจากผลไม้และซูคราโลสร่วมกัน โดยแต่ละหน่วยบริโภคจะมีโปรตีน 20 กรัม

อินนูลินเป็นพรีไบโอติกหรือที่เรียกว่าไฟเบอร์ อินนูลินที่ได้มาจากรากชิโครีมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย เช่น ปรับปรุงสุขภาพทางเดินอาหารและปรับสมดุลของจุลินทรีย์ในลำไส้ รสชาติเป็นหัวข้อที่ขึ้นอยู่กับความชอบและต่อมรับรสของคนๆ หนึ่ง หลังจากที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันประมาณ 50 รายการในหมวดผลิตภัณฑ์จากพืช ฉันมั่นใจว่ามีอย่างน้อยหนึ่งหรือสองรายการที่คุณจะชอบ ส่วนผสมคุณภาพสูงจากแหล่งกำเนิดออร์แกนิก ส่วนผสมส่วนใหญ่ใน Pure Plant Protein เป็นออร์แกนิก ขณะนี้ผงน้ำมัน MCT ไม่สามารถติดฉลากว่าเป็นสารอินทรีย์ได้แม้ว่าจะทำด้วยมะพร้าวออร์แกนิกก็ตาม

คุณจะพบผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดที่มีส่วนผสมของโปรตีนจากพืชหลายชนิดเพื่อสร้างแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ สิ่งเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่ดีเพราะสร้างขึ้นโดยมีเป้าหมายเพื่อให้ได้ระดับกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างเพียงพอ ผงโปรตีนจากพืชมักทำจากถั่ว ถั่วเหลือง ป่าน หรือข้าวกล้อง ซึ่งต่างจากผงโปรตีนจากสัตว์ที่ทำจากเวย์ เคซีน หรือคอลลาเจน ผงโปรตีนมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับวันที่วุ่นวายซึ่งคุณไม่สามารถรับประทานอาหารทั้งมื้อได้ หรือสำหรับนักกีฬาที่ต้องการได้รับโปรตีนที่ต้องการเพิ่มขึ้น แม้ว่าผงโปรตีนจากพืชมักจะเป็นมิตรกับมังสวิรัติ แต่โปรดจำไว้ว่าไม่มีคำจำกัดความที่เข้มงวดสำหรับโปรตีนจากพืช อย่าลืมตรวจสอบฉลากโปรตีนจากพืชเพื่อดูข้อกังวลด้านอาหารทั้งหมด โปรตีนเป็นสารอาหารหลักพื้นฐานที่เป็นองค์ประกอบสำคัญในร่างกายมนุษย์ และจำเป็นต่อการสนับสนุนการเจริญเติบโต การพัฒนา และการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ หากคุณต้องการให้ร่างกายทำงานได้ดีที่สุด ก็จำเป็นต้องมีโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอ โปรตีนมีส่วนเกี่ยวข้องในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งในทุกสิ่งที่ร่างกายของคุณทำ ผงโปรตีนจากพืชของเราทำขึ้นจากการผสมผสานที่แม่นยำของโปรตีนถั่วและข้าว ซึ่งทำให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์

นั่นคือเหตุผลที่นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในห้องปฏิบัติการโภชนาการของ Good Housekeeping Institute ได้ทำการประเมินผงโปรตีนหลายสิบชนิดเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณทั้งในด้านโภชนาการและรสชาติ เมื่อพิจารณาความต้องการโปรตีนและเลือกผงโปรตีน คุณสามารถรับประทานอาหารโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำสำหรับผู้ที่มีสุขภาพดี ซึ่งก็คือ 0.8 กรัม/กิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน หรือประมาณ 10-35% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน สิ่งนี้สามารถเพิ่มขึ้นได้หากคุณมีความกระตือรือร้นหรือสูงอายุ หากคุณกำลังมองหาวิธีที่อร่อยและดีต่อสุขภาพเพื่อเพิ่มโปรตีนในอาหารของคุณ กลุ่มโปรตีนผงจากพืชของเราอาจเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ เรียกดูกลุ่มการออมที่เป็นมิตรต่อกระเป๋าเงินของเราเพื่อติดตามเป้าหมายการฝึกอบรมของคุณอย่างรวดเร็ว หรือประหยัดในบางรสชาติด้วยส่วนเสริมส่วนลดเฉพาะของเรา ผงโปรตีนจากพืชบางชนิดประกอบด้วยกรดอะมิโนล้วนๆ ซึ่งเหมาะที่สุดสำหรับเป้าหมายในการสร้างกล้ามเนื้อและการลดไขมัน ในขณะที่บางชนิดมีส่วนผสมที่สมดุลระหว่างคาร์โบไฮเดรตและโปรตีน ซึ่งเหมาะสำหรับการฝึกฝนและฟื้นฟูความอดทน (2) นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์บางชนิดยังมีสารอาหารเพิ่มเติม เช่น วิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ ป่านและถั่วเหลืองจะถือว่าสมบูรณ์ แต่ขาดกรดอะมิโนบางชนิด โปรตีนมังสวิรัติอื่นๆ เช่น ข้าวและถั่ว ยังไม่สมบูรณ์และจำเป็นต้องได้รับแหล่งเสริมเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ แหล่งอาหารมังสวิรัติที่แยกออกมามักจะขาดกรดอะมิโนตั้งแต่หนึ่งชนิดขึ้นไป การรวมแหล่งเสริมเข้าด้วยกันสามารถช่วยให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ โดยให้แหล่งโปรตีนที่เปรียบเทียบกับที่พบในผลิตภัณฑ์จากสัตว์

OWYN (เฉพาะสิ่งที่คุณต้องการ) เป็นผงโปรตีนมังสวิรัติที่ปราศจากหญ้าหวาน ซึ่งใช้น้ำตาลอ้อยออร์แกนิกแท้และสารสกัดจากพระภิกษุ เป็นหนึ่งในผงโปรตีนวีแกนที่สะอาดและรสชาติดีที่สุด อีกทั้งยังมีซุปเปอร์ฟู้ดและผักใบเขียว เช่น ผักโขม บรอกโคลี และผักคะน้า รสวานิลลาเป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน โปรตีนถั่วที่ “สมบูรณ์” ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดเพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ปรับปรุงสุขภาพของหัวใจ และทำให้คุณอิ่มนานขึ้น แหล่งที่ดีของธาตุเหล็ก โปรตีนถั่วช่วยเพิ่มระดับพลังงานและสมรรถภาพทางกีฬา ใช่ อาหารเสริมโปรตีนจากพืชดีต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการสร้างเนื่องจากมีกรดอะมิโนที่ช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อ การฟื้นฟู และการเจริญเติบโต ตามหลักการแล้ว อาหารเสริมโปรตีนใดๆ ที่ให้โปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคนั้นดีต่อการสร้างกล้ามเนื้อ หากคุณชอบออกกำลังกาย คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับประโยชน์ของโปรตีนผงมาก่อน ผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ให้แหล่งโปรตีนเข้มข้น มักใช้โดยนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและปรับปรุงประสิทธิภาพการกีฬา เช่นเดียวกับผู้ที่ต้องการเสริมอาหารด้วยโปรตีนเพิ่มเติมเพื่อประโยชน์ด้านสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงต่างๆ มาดูวิธีต่างๆ ที่คุณสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณได้กันดีกว่า

– โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นแหล่งที่สมบูรณ์ แต่เมื่อผสมกับผงพืชชนิดอื่น ก็สามารถให้กรดอะมิโนและลิวซีนในปริมาณเดียวกันกับเวย์ได้ Vital Plant Protein เป็นผงโปรตีนถั่วที่ปราศจากนมและแลคโตสจากพืช ซึ่งหมายความว่าเหมาะสำหรับผู้หมิ่นประมาท ย่อยง่ายเนื่องจากเป็นแหล่งโปรตีนจากพืช นอกจากนี้ยังไม่มีสารให้ความหวาน สี กลิ่น หรือสารกันบูดสังเคราะห์อีกด้วย สาเหตุหลักประการหนึ่งที่คุณอาจต้องการลองใช้ผงโปรตีนจากพืชคือหากคุณแพ้หรือแพ้ผลิตภัณฑ์จากนม เป็นการแพ้อาหารที่พบบ่อยเป็นอันดับสองในผู้ใหญ่และเด็กชาวอเมริกัน ในกรณีนี้ เวย์โปรตีนไม่ใช่ทางเลือก และคุณจำเป็นต้องค้นหาทางเลือกอื่นที่ยังสามารถให้กรดอะมิโนได้ครบถ้วน การผสมผสานโปรตีนจากพืชของเรามีแหล่งโปรตีนสองแหล่ง การรวมกันของโปรตีนถั่วเกือบ 80% เสริมด้วยโปรตีนจากข้าวกล้อง จะให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่เหมาะสมที่สุด โปรตีนถั่วที่เราใช้มาจากประเทศฝรั่งเศส และมีคะแนน PDCAAS สูงถึง 0.93 พร้อมการย่อยได้ดีเยี่ยม เติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยโปรตีนวีแกนสมบูรณ์ 21 กรัมจากโรงไฟฟ้า 5 แห่ง พร้อมไฟเบอร์พรีไบโอติกเพื่อช่วยย่อยอาหาร ส่วนผสมนี้ผลิตจากส่วนผสมจากพืชออร์แกนิกแท้ๆ จึงไม่ทำให้เหงือกบวม อิมัลซิไฟเออร์ รสธรรมชาติ อิริทริทอล และน้ำตาลแอลกอฮอล์ โปรตีนออร์แกนิกของเราประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ขับเคลื่อนโดยถั่วลันเตา เมล็ดเจีย และเมล็ดฟักทอง ผสมได้ทันทีสำหรับอาหารเช้าระหว่างเดินทาง น้ำเชคหลังออกกำลังกาย หรือทุกเวลาที่คุณต้องการเพิ่มโปรตีนจากพืช

เพิ่มมันลงในเศษอาหารหรือถังปุ๋ยหมัก เพื่อนำบางสิ่งกลับคืนสู่พื้นดินสำหรับสิ่งที่เอาออกมา มันทำจากเส้นใยพืช (ไบโอเรซินและเซลลูโลสไม้) ดังนั้นมันจะสลายตัวเองภายใน 12 เดือน ไม่มีการผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ที่พยายามหลอกคุณ เราใส่ส่วนผสมและอัตราส่วนลงในถุงเพื่อให้คุณทราบอยู่เสมอว่าคุณจะได้อะไร เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของเราเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกและไม่มีสารกันบูดสังเคราะห์ เราขอแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราภายใน 12 เดือนนับจากเปิด เราขอแนะนำเป็นอย่างยิ่งให้เก็บผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ให้โดนแสงแดดโดยตรง และเก็บไว้ในที่เย็นและมืด (โดยปิดฝาให้แน่น) เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปฏิกิริยาออกซิไดซ์เพื่อรักษาประสิทธิภาพ รสชาติเยี่ยมและทำให้ฉันอิ่มนานหลายชั่วโมง ฉันได้ช็อกโกแลตฟัดจ์มาอันหนึ่งแล้วฉันจะซื้อมันอีกครั้ง แนะนำสิ่งนี้ให้กับทุกคนที่ต้องการได้รับโปรตีนมากขึ้นอย่างแน่นอน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โภชนาการของเรา หากคุณมีคำถามหรือต้องการสอบถามจากตัวแทนของ Abbott โปรดคลิกปุ่มเพื่อติดต่อเรา

ผงโปรตีนเป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการสนับสนุนการสร้างและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงเข้มข้นซึ่งจำเป็นต่อการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ การบริโภคผงโปรตีนหลังออกกำลังกายหรือตลอดทั้งวันจะช่วยให้กรดอะมิโนที่จำเป็นในการซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อใหม่ ช่วยในการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ โปรตีนมีความจำเป็นต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ปัญหาทั่วไปที่เราเห็นเกี่ยวกับโปรตีนจากพืชก็คือ โปรตีนเหล่านี้ไม่มีกรดอะมิโนที่สมดุล หรือมีลิวซีนในปริมาณที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ สูตรของเราผสมผสานโปรตีนจากถั่วและกัญชา บวกกับกรดอะมิโนลิวซีนและแอล-กลูตามีนเพิ่มเติม เพื่อให้ได้การผสมผสานโปรตีนที่มีคุณค่าทางชีวภาพสูง นอกจากนี้เรายังเพิ่มเอนไซม์ย่อยโปรตีนเพื่อเพิ่มการใช้กรดอะมิโน รวมถึงทาร์ตเชอร์รี่และ Ashwagandha สำหรับการฟื้นฟูและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ นี่เป็นการรับรู้โดยทั่วไปว่านักกีฬาหรือนักเพาะกายชอบอาหารเสริมโปรตีนจากสัตว์เพื่อเพิ่มขนาดกล้ามเนื้อ แต่ในความเป็นจริงแล้ว นักกีฬาหรือนักกีฬาจำนวนมากพึ่งพาผงโปรตีนจากพืชและพวกเขาก็ทำงานได้ดีกว่าที่เคย โปรตีนจากพืชเป็นมังสวิรัติล้วนๆ และปราศจากสารก่อภูมิแพ้ ด้วยเหตุนี้จึงได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย การฟื้นตัวในทันที เพิ่มเวลาออกกำลังกาย แหล่งพลังงานที่ดี และเครื่องดื่มชูกำลังแสนอร่อยเป็นเชื้อเพลิงที่อัดแน่นเพื่อให้คุณมีร่างกายที่แข็งแรง

การผสมผสานโปรตีนจากพืชอันทรงพลังของเราให้โปรตีนสูงถึง 26 กรัมต่อหนึ่งมื้อ และจะช่วยให้คุณฟื้นตัวได้แม้หลังจากออกกำลังกายหนักที่สุด โปรตีนวีแกนของเราเป็นตัวเปลี่ยนเกม ผลิตจากพืชพื้นบ้านในชนบทของอังกฤษ คุณรับประกันผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียม เราได้คิดค้นการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้ได้โปรตีนที่หนักแน่นถึง 26 กรัมต่อหนึ่งมื้อ เราภูมิใจที่จะนำเสนอโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุดและมีประสิทธิภาพสูงสุดในตลาดให้กับคุณ ทุกชุดได้รับการทดสอบเพื่อรับประกันคุณภาพของเรา ทุกคนสามารถได้รับประโยชน์จากการแนะนำโปรตีนจากพืชเข้าสู่อาหารประจำวันของตน และ XEELA® คือหนทางสู่การทำเช่นนั้น

ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการรับรองว่าปรุงแต่งด้วย Bioedge Signature Flavouring System™ โดยใช้รสชาติและสารให้ความหวานจากธรรมชาติ 100% และไม่มีน้ำตาล ได้รับการพัฒนาผ่านการวิจัย การกำหนดสูตร และการทดสอบเป็นเวลาหลายปี ระบบที่เป็นกรรมสิทธิ์นี้มอบรสชาติที่น่าทึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติทั้งหมด สุดท้ายนี้ รสชาติที่ดีไม่ได้หมายถึงการประนีประนอมต่อสุขภาพของคุณด้วยส่วนผสมที่ไม่ดีต่อสุขภาพอีกต่อไป เอนไซม์เหล่านี้ช่วยสลายโปรตีนวีแก้นให้เป็นสายโซ่กรดอะมิโนอย่างง่ายและอำนวยความสะดวกในการดูดซึมกรดอะมิโนเหล่านี้ภายในร่างกาย Ashwagandha เป็นสมุนไพรอันทรงพลังที่เรียกว่า “ราชาแห่งการปรับตัว” เราใช้แหล่ง Ashwagandha ออร์แกนิกที่ได้รับการศึกษาทางคลินิกและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยส่งเสริมพลังงานที่ดีต่อสุขภาพ ความคิดเชิงบวก สมาธิ และความชัดเจนของจิตใจ เมื่อใช้ร่วมกับ MCT เมล็ดพืช และเห็ด การผสมผสานนี้จะช่วยเพิ่มโปรตีนให้กับวันของคุณด้วยสุดยอดอาหาร ค้นพบผงโปรตีนซุปเปอร์ฟู้ดที่มีส่วนผสมที่ย่อยง่าย ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยสนับสนุนระบบการเผาผลาญ สร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน และเหนือกว่าเป้าหมายของคุณ ผงโปรตีนวีแกนมีประสิทธิภาพพอๆ กับทางเลือกที่มาจากสัตว์ ในการศึกษาที่วัดผลกระทบของเวย์และโปรตีนถั่วต่อนักกีฬาในช่วงแปดสัปดาห์ของการฝึกฟังก์ชั่นความเข้มข้นสูง (HIFT) นักวิจัยพบว่าองค์ประกอบของร่างกาย การเพิ่มกล้ามเนื้อ ประสิทธิภาพ หรือความแข็งแรงระหว่างทั้งสอง (4) แตกต่างกันเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย

plant protein supplements

ผงโปรตีนจากพืชนี้เป็นแหล่งโปรตีนเสริมที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือผู้ที่แพ้นมหรือผลิตภัณฑ์จากนม ด้วยสารสกัดทาร์ตเชอร์รี่และขมิ้นที่เพิ่มเข้ามา โปรตีนจากพืชของ NFS จึงเป็นโปรตีนของนักกีฬาที่สมบูรณ์ ประสิทธิภาพและการฟื้นตัวที่เหนือกว่าในอุดมคติ แม้ว่ากรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดจะพบได้ในพืช แต่กรดอะมิโนบางชนิด เช่น ไลซีน นั้นหาได้ยากกว่า คอมพลีเมนท์โปรตีนใช้การผสมผสานที่หลากหลายของถั่วและเมล็ดพืชที่ได้รับการปรับปรุงเป็นพิเศษเพื่อสร้างโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์สำหรับผู้รับประทานพืชเป็นหลัก นั่นเป็นเหตุผลที่ Complement เราสร้างผงโปรตีนที่สะอาด หลากหลาย และอร่อย ซึ่งปรับให้เหมาะสมเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพ ด้วยสูตรที่ไม่ปรุงแต่ง Complement Protein ให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ รสชาติที่นุ่มนวลและไม่จับตัวเป็นก้อน และส่วนผสมที่โปร่งใส Nutrazee Plant Protein ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนจากธรรมชาติโดยสมบูรณ์ โปรตีนของเรายังอุดมไปด้วยกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ซึ่งช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกาย นอกจากคุณค่าทางโภชนาการที่มีคุณภาพแล้ว เรายังชื่นชมที่ผงโปรตีนนี้ปรุงแต่งด้วยส่วนผสมที่ประกอบด้วยผลไม้ลาคูมาในอเมริกาใต้ กะทิ อบเชย รากขิง ผลไม้เบาบับ และถั่ววานิลลา นอกจากนี้ยังมีเส้นใย 3 กรัมซึ่งส่วนใหญ่มาจากอาติโช๊คเยรูซาเลมและมีรสหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าวและหญ้าหวาน มีความหวานอ่อนๆ ที่ไม่แรงจนเกินไป พร้อมด้วยรสวานิลลาและอบเชยแสนอร่อย มันผสมได้ดีในน้ำเปล่าที่มีเนื้อเนียน แต่ก็เป็นทางเลือกที่ดีที่จะผสมเป็นสมูทตี้ผลไม้

แต่ด้วยทางเลือกที่หลากหลายสำหรับเราในตอนนี้ เราค่อนข้างแน่ใจว่ามีผงโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน 1 ช้อนตวงต่อหนึ่งหน่วยบริโภค (12.7ก.) PB เป็นส่วนผสมที่มีเอกลักษณ์และเป็นสารเสริมโปรตีนจากพืชที่ละลายได้ง่ายโดยไม่มีรสค้างอยู่ในคอ ซึ่งสามารถเติมลงในสมูทตี้ น้ำผลไม้ หรือใช้ในการอบหรือปรุงอาหารได้ ประกอบด้วยโปรตีนที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ส่วนผสมที่ดีและจำหน่ายในราคาที่เอื้อมถึง ไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาที่ได้รับข้อมูล และมีส่วนประกอบของป่าน โดยส่วนตัวแล้วฉันจะไม่ซื้อซ้ำเพราะไม่ชอบเนื้อสัมผัส แต่หากเป็นสมูทตี้อาจจะรสชาติดีกว่า คลิกที่ภาพใดๆ ด้านบนเพื่อตรวจสอบจุดยืนของบริษัทของเรา เราไม่เพียงแค่ต้องการสร้างผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดเท่านั้น เรายังต้องการเป็นบริษัทผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ดีที่สุดสำหรับคุณและโลกอีกด้วย

ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติควรรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักให้หลากหลายเพื่อให้ได้รับกรดอะมิโนตามที่ต้องการ ซึ่งรวมถึงอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น เต้าหู้ เทมเป้ ถั่วเลนทิล ถั่ว เมล็ดพืช และควินัว ข้อเสียของผงโปรตีนจากพืช แม้ว่าการบริโภคผงโปรตีนจากพืชจะมีประโยชน์ แต่ก็มีข้อกังวลบางประการ สินค้าจำนวนมากขายในราคาที่สูง โดยอาจมีส่วนผสมโปรตีนจากพืชและสารให้ความหวาน วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ และสูตรสมุนไพรต่างๆ ลูกค้าจะต้องอ่านฉลากอย่างละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับโปรตีนในปริมาณที่ต้องการ และผลิตภัณฑ์บรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพโดยไม่บริโภคส่วนผสมใดๆ มากเกินไปที่อาจเกิดปฏิกิริยากับอาการทางการแพทย์ ยา หรืออาหารเสริมได้ รายการนี้มุ่งเป้าไปที่ผู้ที่กำลังพิจารณาที่จะรับประทานผลิตภัณฑ์จากพืช มังสวิรัติ หรือผลิตภัณฑ์จากนม แต่อาจยังไม่ก้าวกระโดด ต่อไปนี้เป็นเหตุผลบางประการที่คุณอาจพิจารณาใช้ผงโปรตีนวีแก้นแทนเวย์หรือโปรตีนเคซีน ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเรา Amanda Capritto, CPT, CES, CNC, CF-L1 ให้คะแนนสูตร four เต็ม 5 และกล่าวถึงการผสมผสานของเอนไซม์ย่อยอาหาร (เรียกว่า DigeSEB) ที่ KOS ใช้ในผลิตภัณฑ์ของตนโดยเฉพาะ DigeSEB ประกอบด้วยอะไมเลส แลคเตส โปรตีเอส ไลเปส และเซลลูเลส เพื่อช่วยลดความรู้สึกไม่สบายท้อง เช่น แก๊สหรือท้องอืด ซึ่งเป็นจุดเด่นของผงโปรตีนจากเวย์บางชนิด โปรดทราบว่านี่คือโปรตีนถั่ว ซึ่งปกติไม่ถือว่าเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนเมไทโอนีนต่ำ อย่างไรก็ตาม พิธีกรรมจะเพิ่มกรดอะมิโนที่จำเป็นให้กับอาหารเสริมโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอ

ควินัวเป็นธัญพืชที่มีโปรตีนสูงและเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ควินัวสุกมีโปรตีน eight กรัมต่อถ้วย คุณสามารถเพิ่มฮัมมุสซึ่งทำจากถั่วชิกพีบดลงในแซนด์วิชได้ เพื่อทดแทนเนยที่ดีต่อสุขภาพและมีโปรตีนสูง ถั่วเลนทิลเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับรับประทานเป็นมื้อเที่ยงหรือมื้อเย็น สามารถเพิ่มลงในสตูว์ แกง สลัด หรือข้าวเพื่อเพิ่มโปรตีน ถั่วเลนทิลสีแดงหรือสีเขียวมีโปรตีน เส้นใยอาหาร และสารอาหารสำคัญมากมาย รวมถึงธาตุเหล็กและโพแทสเซียม แชมป์โลกอย่างเลอบรอน เจมส์และอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ไม่สามารถหาอาหารเสริมที่ให้สิ่งที่พวกเขาต้องการในการแสดงในระดับสูงสุดได้ ดังนั้นพวกเขาจึงสร้างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับพรีเมียมขึ้นมาเองโดยสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับพรีเมียมที่เชื่อถือได้เพื่อให้ตรงตามมาตรฐานด้านคุณภาพและความปลอดภัย — Ginger Hultin, MS, RDN, CSO เป็นนักเขียนด้านโภชนาการและสุขภาพและเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองด้านโภชนาการด้านเนื้องอกวิทยาในซีแอตเทิล เธอเคยเป็นประธานของกลุ่มผู้ปฏิบัติด้านโภชนาการด้านโภชนาการมังสวิรัติ อดีตประธานของสถาบันโภชนาการและการควบคุมอาหารแห่งชิคาโก และเจ้าของศูนย์ปฏิบัติด้านโภชนาการสำหรับเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก Champagne Nutrition LLC

นอกจากโปรตีน 18 กรัมต่อมื้อแล้ว ผงนี้ยังให้ไฟเบอร์ 5 กรัมและธาตุเหล็ก 35% DV โปรดทราบว่าเส้นใยส่วนหนึ่งมาจากอินนูลินอะกาเวสีน้ำเงิน ซึ่งทำหน้าที่เป็นไฟเบอร์พรีไบโอติกในลำไส้ แม้ว่าสิ่งนี้จะช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของแบคทีเรียในลำไส้ที่ดี แต่อินนูลินอาจมีผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ในการย่อยอาหารสำหรับบางคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปริมาณที่สูงขึ้น นอกจากนี้ยังให้แมกนีเซียม 60% ของมูลค่ารายวัน (DV) สังกะสี 35% ของมูลค่ารายวัน และไฟเบอร์ 6 กรัม นอกจากนี้ยังมีไขมันโอเมก้า three ที่มีประโยชน์ต่อหัวใจอีก 3 กรัม ซึ่งเป็นสารอาหารที่บางครั้งผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติขาดไป เนื่องจากโปรตีนผงนี้หนึ่งหน่วยบริโภคเต็มไปด้วยสารอาหารอื่นๆ มากมาย จึงมีโปรตีนต่ำกว่าตัวเลือกอื่นๆ เล็กน้อย เราเลือกผงโปรตีนเมล็ดป่านดิบสกัดเย็นออร์แกนิคของ Nutiva เป็นผงโปรตีนเมล็ดป่านดิบสกัดเย็นแบบออร์แกนิคที่ดีที่สุดโดยไม่มีรสชาติโดยรวม เนื่องจากมีรสชาติที่ละเอียดอ่อนและมีคุณค่าทางโภชนาการ เราชื่นชมรสชาติที่นุ่มนวลเมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ และยังสังเกตอีกว่ามีกลิ่นหรือกลิ่นที่ค้างอยู่ในคอน้อยที่สุดหรือไม่มีเลย ผงโปรตีนนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลหรือสารให้ความหวาน ดังนั้นหากคุณต้องการสมูทตี้ที่มีรสหวานมากขึ้น ให้ลองเติมผลไม้ที่มีรสหวานตามธรรมชาติ หรือเติมน้ำผึ้งหรือน้ำเชื่อมเมเปิ้ลเล็กน้อย รสชาติที่เป็นกลางของผงโปรตีนจากพืชของเราช่วยให้คุณมีความยืดหยุ่นในการเติมลงในอาหารหรือเครื่องดื่มที่คุณเลือก โรยลงบนอาหาร ผสมกับสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ หรือพับลงในแป้งขณะอบ ตรวจสอบสูตรผงโปรตีนของเราเพื่อดูแรงบันดาลใจเพิ่มเติม เวย์โปรตีนผงมีแลคโตส ซึ่งเป็นสารที่แพ้อาหารทั่วไป การเลือกใช้เวย์โปรตีนไอโซเลทสามารถลดปริมาณแลคโตสต่อหนึ่งมื้อได้ แต่อาจทำให้ท้องไส้ปั่นป่วน ท้องอืด และมีแก๊สในท้องได้หากคุณไวต่อแลคโตสสูง

กล้วยเป็นแหล่งโพแทสเซียม วิตามินบี 6 และวิตามินซีที่ดี อีกทั้งยังมีดัชนีน้ำตาลในเลือดต่ำ ซึ่งหมายความว่าน้ำตาลจะถูกปล่อยเข้าสู่กระแสเลือดอย่างช้าๆ สารดัดแปลงอันทรงพลังนี้ประกอบด้วยแร่ธาตุที่จำเป็น เช่น เหล็กและโพแทสเซียม และวิตามินซี ในอดีตมีการใช้เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและความอดทนตามธรรมชาติ เว็บไซต์นี้ใช้บริการรักษาความปลอดภัยเพื่อป้องกันตัวเองจากการโจมตีออนไลน์ การกระทำที่คุณเพิ่งทำไปทำให้เกิดวิธีแก้ปัญหาด้านความปลอดภัย มีการดำเนินการหลายอย่างที่อาจทำให้เกิดการบล็อกนี้ รวมถึงการส่งคำหรือวลีบางคำ คำสั่ง SQL หรือข้อมูลที่มีรูปแบบไม่ถูกต้อง Ryan Hughes ไม่ได้ทำอะไรครึ่งทาง เขาไม่ได้ยอมจ่ายน้อยลงด้วยสิ่งใดๆ ที่เขาใส่ไว้ในร่างกายของเขาหรือของคุณ เขาร่วมมือกับผู้ประกอบการและนักธุรกิจ Ryan McCarthy และเปิดตัว Ryno Power McCarthy ดำเนินงานในแต่ละวันที่สำนักงานของบริษัทในซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย พร้อมด้วยทีมงานที่ทุ่มเทและมีความสามารถ แม้ว่าเราไม่สามารถรับคืนสินค้าบางรายการได้ เช่น อาหารเสริมที่เปิดใช้แล้ว สินค้าลดล้างสต๊อก คะแนนสะสม และบัตรของขวัญ แต่เรายินดีให้ความช่วยเหลือเสมอหากมีคำถามหรือข้อกังวลที่คุณมีเกี่ยวกับคำสั่งซื้อเฉพาะของคุณ ไม่ได้ Blessed Protein สามารถใช้ในการอบและปรุงอาหารได้ โดยไม่ส่งผลกระทบต่อปริมาณโปรตีนหรือคุณภาพของการดูดซึม

ไม่ว่าคุณกำลังมองหาวิธีที่จะบรรจุสารอาหารจากพืชมากขึ้นในแต่ละวันของคุณ หรือกำลังมองหาโภชนาการหลังการออกกำลังกาย ค้นหาผงโปรตีนที่เหมาะกับคุณ ผงนี้ยังช่วยให้คุณได้รับธาตุเหล็กถึง 40% ต่อวัน ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่นักกีฬามังสวิรัติและมังสวิรัติบางครั้งพบว่ายากที่จะได้รับอย่างเพียงพอ แม้ว่าผงโปรตีนนี้จะมีหญ้าหวาน แต่เราพบว่ามันมีรสชาติที่สังเคราะห์ได้น้อยกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนที่มีรสหวานจากหญ้าหวานอื่นๆ นอกจากนี้เราชอบที่เนื้อครีมมีความข้นและน่ารับประทาน ค้นพบวิธีการรับประทานอาหารที่สมดุลและแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุด รวมถึงตัวเลือกสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท

แน่นอนว่าคุณคงไม่อยากหยิบเวย์โปรตีนชนิดผงมาเลย ดังนั้นอ่านต่อเพื่อดูว่าฉันจะหลีกเลี่ยงอะไรอย่างแน่นอน หากคุณกำลังมองหาโปรตีนมังสวิรัติหรือวีแกนทดแทนเวย์โปรตีนจากนม คุณอาจพิจารณาใช้โปรตีนผงจากพืช ผงโปรตีนจากพืชของเราปราศจากกลูเตนและเป็นตัวเลือกแสนอร่อยสำหรับทุกคนที่พยายามเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน ผงโปรตีนจากพืช (ซึ่งเข้าข่ายเป็นผงโปรตีนวีแกนด้วย) ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก สาเหตุหลักมาจากการเพิ่มขึ้นแบบคู่ขนานของการรับประทานวีแกน และยังทดแทนเวย์โปรตีนผงได้อย่างมีประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่ไม่ทนต่อแลคโตสในยิม อาหารของเรามักจะมีโปรตีนเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงนี้เมื่อเราเริ่มออกกำลังกายหรือออกกำลังกาย ร่างกายไม่สามารถกักเก็บโปรตีนได้ ดังนั้นปริมาณโปรตีนจึงต้องเพิ่มขึ้น นี่คือที่มาของภาพก่อนออกกำลังกายและผงโปรตีน BCAA ซึ่งย่อมาจากกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งเป็นกรดอะมิโนจำเป็นที่ช่วยในการฟื้นตัว ผงโปรตีนมังสวิรัติโดยเฉลี่ยประกอบด้วย BCAA 5-12 กรัม ซึ่งรวมถึงลิวซีนอย่างน้อย three กรัม (คิดว่าจำเป็นต่อการเผาผลาญของกล้ามเนื้อ) ต่อหนึ่งมื้อ เมื่อคุณตัดสินใจจะลองใช้ผงวีแกนแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องมองหาผงวีแกนที่ได้มาจากแหล่งโปรตีนหลากหลายชนิด ทำไม Larson กล่าวว่ามันเป็นเรื่องของกรดอะมิโน “ผงโปรตีนวีแกนหลายชนิดจะมีแหล่งอาหารที่หลากหลายเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่ผสมผสานกัน คุณอาจเห็นสารเติมแต่งเอนไซม์ในรายการส่วนผสมเพื่อปรับปรุงการดูดซึม”

ปราศจากความโหดร้าย บ่งชี้ว่าผลิตภัณฑ์นั้นผลิตขึ้นโดยไม่มีการทดสอบกับสัตว์ทุกรูปแบบตลอดขั้นตอนการผลิต อย่างไรก็ตาม การปราศจากความโหดร้ายไม่ได้หมายความว่าผลิตภัณฑ์นั้นเป็นวีแก้นโดยเนื้อแท้ อาจยังมีส่วนผสมที่ไม่ใช่มังสวิรัติ เช่น น้ำผึ้งหรือนม ใช่ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดบนเว็บไซต์ของเราได้รับการคัดสรรอย่างระมัดระวังให้เป็นวีแกน 100% เรารับรองว่าไม่มีการใช้ส่วนผสมหรือวัสดุที่ได้มาจากสัตว์ในผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่เรานำเสนอ ทำแบบทดสอบ 3 นาทีของเราเพื่อดูว่าโปรตีนและอาหารเสริมชนิดใดที่สอดคล้องกับเป้าหมายและอาหารของคุณ แน่นอนว่าสามารถเพิ่มผงโปรตีนลงในสูตรแพนเค้ก สมูทตี้ ขนมอบ และอื่นๆ อีกมากมายเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน

ตอนนี้ Sports Protein Powder มีความคิดเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับรสชาติ แต่ผู้คนชอบราคาและใช้แหล่งโปรตีนที่หลากหลาย ในแง่ของราคา คุณจะต้องจ่ายประมาณ 1.69 ดอลลาร์ต่อสกู๊ป ซึ่งเราให้คะแนน three.5 เต็ม 5 ไม่ใช่ผงโปรตีนที่แพงที่สุดในรายการนี้ แม้ว่าเราจะคิดว่ามันสูงไปหน่อยสำหรับสิ่งที่คุณได้รับ ผู้วิจารณ์ชอบผลิตภัณฑ์นี้เพราะช่วยในการย่อยอาหาร การฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ส่วนผสมจากพืช และรสชาติที่นุ่มนวล

ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการจัดอันดับสูงทั้งในด้านรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการ Orgain Simple Protein จึงเป็นผลิตภัณฑ์โปรดของฉันที่ซื้อบ่อย มีรสชาติมอลต์ที่นุ่มนวล และมีสามตัวเลือกแสนอร่อย (วานิลลาและเนยถั่วคือรายการโปรดของฉัน) ได้รับการยกย่องอย่างสูงว่าปราศจากหญ้าหวานและ ‘หวานตามธรรมชาติ’ โดยใช้น้ำตาลทรายเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ฉันค้นคว้าและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ฉันแนะนำ และฉันมั่นใจว่าคุณจะพบว่าสิ่งเหล่านี้มีประโยชน์หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนชนิดใดชนิดหนึ่ง เพิ่มการย่อยได้ด้วยเอนไซม์Pure Plant Protein ประกอบด้วยคอมเพล็กซ์วีแกนโปรตีเอส โปรตีเอสเป็นเอนไซม์ที่สลายโปรตีนให้เป็นชิ้นเล็กๆ ทำให้ผงโปรตีนย่อยง่ายขึ้น คุณจึงดูดซึมได้ครบถ้วนที่สุด Pure Plant Protein ประกอบด้วยเอนไซม์โบรมีเลนและปาเปน และอื่นๆ

สำหรับผู้ที่ไม่รู้ วีแกนไม่ได้หมายความว่าดีต่อสุขภาพหรือออร์แกนิกเสมอไป ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิดอาจไม่ดีต่อสุขภาพพอๆ กับผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่นั่นใช้ไม่ได้กับ 1st Phorm Vegan Power Pro ซึ่งเป็นทั้งออร์แกนิก มีคุณค่าทางโภชนาการ และรสชาติอร่อย งานอดิเรกอย่างหนึ่งที่ฉันชอบคือการปัดเป่านิทานของภรรยาเก่า ตัวอย่างเช่น คุณสามารถว่ายน้ำได้ทันทีหลังรับประทานอาหาร การถูตะเกียบที่ร้านซูชิไม่ใช่เรื่องต้องห้าม และคุณสามารถสร้างกล้ามเนื้อได้ด้วยการรับประทานอาหารมังสวิรัติ คุณสามารถไม่เห็นด้วยได้ทุกสิ่งที่คุณต้องการ แต่มีนักกีฬาและผู้คนจำนวนนับไม่ถ้วนที่ประสบความสำเร็จโดยไม่มีเนื้อสัตว์หรือนม เนื่องจากมีผู้คนจำนวนมากพูดถึงประโยชน์ของการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก คุณจึงอยากกระโดดขึ้นรถ Plant Wagon ได้ง่ายๆ แต่การได้รับรู้เกี่ยวกับวิธีการเลือกโปรตีนวีแก้น และเหตุผลที่คุณควรหรือไม่ควรถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ได้รับการรับรองออร์แกนิกจาก USDA ผงนี้ยังเป็นวีแกน โคเชอร์ แลคโตส และปราศจากถั่วเหลืองอีกด้วย ผงโปรตีนระดับ four.5 ดาว ผู้ซื้อประจำระบุว่าผงนี้ “เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม สมควรได้รับ 5 ดาว” ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนให้มากกว่าอาหารที่คุณอาจบริโภค นี่เป็นวิธีที่สะดวกในการช่วยเพิ่มความแข็งแรงและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น ผงโปรตีนยังใช้เพื่อสุขภาพและการเล่นกีฬาอีกด้วย ผลข้างเคียงของการบริโภคผงโปรตีนวีแกนที่ทำจากสารก่อภูมิแพ้อาจรวมถึงอาการคลื่นไส้ มีลมในช่องท้อง ปวดท้อง แน่นท้อง และแม้แต่ท้องเสีย เขากล่าว

อาหารเสริมโปรตีนอายุรเวทอาจกล่าวได้ว่าเป็นผงโปรตีนออร์แกนิก ซึ่งรวมถึงสูตรเฉพาะและหลักการของอายุรเวท อาหารเสริมโปรตีนเหล่านี้ประกอบด้วยสมุนไพรอายุรเวท เช่น โสมอินเดีย อรชุน โกครู มัสลีปลอดภัย และขมิ้น พร้อมด้วยโปรตีนที่มาจากธรรมชาติจากถั่วลันเตาและข้าวกล้อง การผสมผสานระหว่างอายุรเวทกับผงโปรตีนจากพืชช่วยเพิ่มการดูดซึมสารอาหารและให้แนวทางทางโภชนาการที่ดีขึ้น ฉันเป็นสิ่งที่พวกเขาเรียกว่า “ยืดหยุ่น” ซึ่งหมายความว่าฉันกินผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่มีหลายครั้งที่ฉันดื่มโปรตีนผงวีแก้นเป็นหลัก ทีมงานของเราได้ทำการทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนชนิดผงที่ดีที่สุดในตลาดเป็นการส่วนตัวมากกว่า ninety รายการ และค้นคว้าอีกหลายสิบรายการเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ใช้ชีวิตแบบเน้นพืชเป็นหลัก ผู้ที่ไม่ชอบแลคโตสในยิม หรือผู้ที่ต้องการปรับเปลี่ยนอาหาร แม้ว่าการดูแลตัวเองจะเป็นสิ่งสำคัญ แต่การดูแลโลกก็สำคัญไม่แพ้กัน สำหรับฉบับนี้ เราจะเน้นไปที่โปรตีนผงจากพืชซึ่งมีอยู่มากมายในแวดวงฟิตเนสของชาวไทยในปัจจุบัน ทั้งหมดนี้คือแบรนด์ไทยที่ผลิตโดยคนไทยและเป็นที่ชื่นชอบของคนไทยและคนอื่นๆ ไม่ว่าคุณจะทำเพื่อปรับปรุงสุขภาพของคุณ สร้างกล้ามเนื้อมากขึ้น หรือบรรลุหน้าท้องที่แข็งแรง ผงโปรตีนอาจเป็นตัวช่วยที่จำเป็นได้ ใช้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สิ่งเหล่านี้ยังช่วยเพิ่มการฝึกในชีวิตประจำวันของคุณอีกด้วย เมื่อเลือกซื้อผงโปรตีนวีแกน Sass แนะนำให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่มี “ส่วนผสมที่เรียบง่ายและเป็นที่รู้จัก” และไม่ใส่สารให้ความหวาน สี และรสชาติเทียม “คุณสามารถหาผงโปรตีนวีแก้นที่มีส่วนผสมเดียวได้อย่างง่ายดาย โดยที่ส่วนประกอบเพียงอย่างเดียวคือโปรตีนจากพืชเองและไม่มีอะไรอื่นอีกเลย [ผง] เหล่านี้มีความหลากหลายมากกว่า โดยไม่ต้องเติมสารให้ความหวานและรสชาติ สามารถนำไปใช้ในอาหารได้หลากหลายมากขึ้น” เธอกล่าว กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เนื่องจากผงโปรตีนจากพืชมีกรดอะมิโนตั้งแต่หนึ่งตัวขึ้นไปต่ำ จึงถือว่าไม่สมบูรณ์ อย่างไรก็ตาม การรวมโปรตีนจากพืช 2 ชนิดเข้าด้วยกัน เช่น ถั่วและข้าว ช่วยให้มั่นใจได้ว่าโปรตีนเหล่านี้จะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เพื่อค้นหาผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด เราได้ทดสอบผงโปรตีนที่ได้รับคะแนนสูงสุด 17 รายการใน The Verywell Testing Lab เราได้ตรวจสอบผงโปรตีนแต่ละชนิดเพื่อหารสชาติ รสที่ค้างอยู่ในคอ เนื้อสัมผัส กลิ่น และคุณค่า โดยตระหนักว่าสิ่งนี้อาจเป็นอัตวิสัยและแตกต่างกันระหว่างแต่ละบุคคล เราจัดอันดับผลิตภัณฑ์แต่ละรายการในระดับตั้งแต่ 1 ถึง 5 (1 ไม่แนะนำ 5 ขอแนะนำอย่างยิ่ง) ในแต่ละหมวดหมู่เหล่านี้ เราทดสอบผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นสองครั้งโดยลำพังในขวดเชคเกอร์พร้อมน้ำ และในสมูทตี้ผสมกับนมอัลมอนด์และกล้วย

“ฉันชอบสิ่งนี้มาก มันกลายมาเป็นวัตถุดิบสำหรับฉัน รสชาติเยี่ยม ส่วนผสมที่สะอาด ไม่มีผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เป็นชัยชนะครั้งใหญ่” ช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือดตลอดทั้งวันและสนับสนุนการเผาผลาญไขมันอย่างเหมาะสม ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการลดน้ำหนัก แต่ระวัง – อาหารเสริมโปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน ดังนั้นคุณจึงต้องระวังสิ่งที่คุณควรคำนึงถึงเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด นี่คือเหตุผลว่าทำไม Vital Plant Protein จึงเป็นตัวเลือกที่ชาญฉลาด

เหมาะสำหรับรับประทานหลังออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง หรือเพียงเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการให้กับกิจวัตรของคุณตลอดทั้งวัน ไม่ว่าคุณจะเลือกผงโปรตีนประเภทใด ผงที่ดีจะมีโปรตีนอย่างน้อย 20–30 กรัม และ BCAAs 5–12 กรัม – อย่างน้อย three กรัมเป็นลิวซีน – ต่อหนึ่งมื้อ (5, 11) “ธรรมชาติคือพลังอันบริสุทธิ์ เพราะเหตุใด เพราะคุณไม่สามารถปรับปรุงบนพื้นฐานได้ โปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ USDA ของเราเติมความอร่อยให้กับทุกไลฟ์สไตล์ สูตร TheKOS เป็นการเติมสารอาหารและแร่ธาตุที่จำเป็นและพลังงานจากพืช ซึ่งเป็นรากฐานของโลก ห่วงโซ่อาหาร.”

สวัสดี ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณ เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ทราบว่าคุณเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ ขอขอบคุณสำหรับการแสดงความคิดเห็นเชิงบวกสำหรับอาหารเสริม Vegan Collagen Booster ของเรา เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ทราบว่าคุณสังเกตเห็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ในการใช้งานเพียง 6 เดือน ขอขอบคุณที่แนะนำผลิตภัณฑ์ของเรา ขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของคุณ เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ยินว่าคุณกำลังเพลิดเพลินกับโปรตีนผงมังสวิรัติออร์แกนิกรสวานิลลา ขอขอบคุณที่เลือก Futurekind สำหรับความต้องการทางโภชนาการของคุณ หากคุณไม่พอใจกับโปรตีนไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม โปรดติดต่อเราที่ แล้วเราจะดำเนินการให้ ทำให้ถูกต้อง

โปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุดในตลาด ฉันเคยลองยี่ห้ออื่นมาแล้วหลายยี่ห้อ นี่เป็นโปรตีนที่ดีที่สุด รสชาติและเนื้อสัมผัส 10 เต็ม 10 และผงครีเอทีน 1 ช้อนตวง รสชาติเยี่ยม ผสมเข้ากันดี และเขย่าอย่างเข้มข้น โปรดทราบว่าจริง ๆ แล้ว 1 สกู๊ปมีน้ำหนัก 30 กรัม ไม่ใช่ 25 กรัมที่ระบุไว้บนบรรจุภัณฑ์ โปรตีนจากพืชของ Klr.Fit ประกอบด้วยวิตามิน แร่ธาตุที่จำเป็น 21 ชนิด พร้อมด้วย Energy Blend ของ KLR, Superpower Blend ของ KLR, Omegas และ DigeZyme® ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนมังสวิรัติแบบครบวงจรและดีต่อสุขภาพ สารอาหารสำคัญเหล่านี้ช่วยกระตุ้นการทำงานของร่างกายพร้อมทั้งเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน Real Food Dietitians ผสมผสานความรักในโภชนาการ สุขภาพ และอาหารที่แท้จริงเข้าด้วยกันได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบาย เพื่อนำเสนอสูตรอาหารที่มีรสชาติเข้มข้นแต่ใช้ส่วนผสมน้อย โดยทั่วไป เป็นความคิดที่ดีที่จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามว่ามีโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ หรือไม่ หากคุณมีอาการแพ้อาหาร ข้อจำกัด หรือการแพ้อาหาร โปรดอ่านฉลากส่วนผสมอย่างละเอียด และพิจารณาเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองว่าเป็นมังสวิรัติหรือปราศจากสารก่อภูมิแพ้

ที่มาจากโปรตีนเมล็ดป่านออร์แกนิกโดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์ Nutiva ที่เป็นมิตรกับมังสวิรัตินี้สามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีของการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก ผงแต่ละชนิดให้โปรตีน 19 กรัมถึง 27 กรัมต่อมื้อ และลูกค้ามีตัวเลือกในการเลือกเวย์ คีโต และสูตรจากพืชซึ่งมีที่มาจากถั่วและข้าว “ฉันลองรสช็อกโกแลตแล้ว มีรสช็อกโกแลตครีมเข้มข้น แม้ว่าจะมีรสที่ค้างอยู่ในคอเล็กน้อยซึ่งมักพบในผงโปรตีนก็ตาม

ผงโปรตีนจากพืช Ritual 50 Plus Vegan เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาการเพิ่มสารอาหารพิเศษด้วยผงโปรตีน การวิจัยแสดงให้เห็นว่านักวิ่งที่มีอายุมากกว่า 40 ปีต้องการโปรตีนมากขึ้นเพื่อรองรับการฟื้นตัว Geiger กล่าวว่า “ในขณะที่ผู้คนมีอายุมากขึ้น (40 ปีขึ้นไป) ความต้องการโปรตีนก็จะสูงขึ้นเล็กน้อยเพื่อชดเชยการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ” การเลือกผงโปรตีนคุณภาพสูง เช่น ผงโปรตีนจากพืช Ritual 50 Plus Vegan สามารถช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นได้ อ่านฉลากของอาหารเสริมโปรตีนอย่างละเอียดเสมอ ปฏิบัติตามขนาดที่แนะนำ และคำนึงถึงแหล่งโปรตีนอื่นๆ ในอาหารของคุณ หากคุณกังวลว่าคุณอาจบริโภคโปรตีนมากเกินไป โปรดปรึกษาแพทย์ GP ของคุณ พิจารณาเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกายส่วนบุคคล ความต้องการอาหารส่วนบุคคล และเหตุผลในการใส่ผงโปรตีนในอาหารของคุณในการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ที่จะซื้อและความถี่ในการดื่ม สำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี ให้บริโภคโปรตีนให้เพียงพอต่อความต้องการโปรตีนของคุณด้วยการผสมผสานอาหารที่มีโปรตีนสูงและอาหารเสริมที่มีโปรตีนตลอดทั้งวัน โดยเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการรับประทานอาหารและออกกำลังกายที่สมดุล ผงโปรตีนเมล็ดป่านดิบสกัดเย็นออร์แกนิกของ Nutiva ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และมีรสชาติที่น่าพึงพอใจเมื่อผสมลงในสมูทตี้ มีโปรตีนต่ำกว่าทางเลือกอื่นๆ โดยมี 15 กรัมต่อมื้อ แต่มีโบนัสจากการเป็นแหล่งไฟเบอร์ที่ดี รวมถึง 6 กรัมต่อมื้อด้วย ไฟเบอร์มีความสำคัญต่อสุขภาพทางเดินอาหาร การจัดการคอเลสเตอรอล และความเสถียรของระดับน้ำตาลในเลือด แต่ยังช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้เรายังชอบที่แต่ละมื้อมีโปรตีน 20 กรัมและธาตุเหล็ก 30% DV จากส่วนผสมของถั่วสีเหลือง เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง ต้นซาชาอินชิ และเมล็ดแครนเบอร์รี่ อาหารเสริมตัวนี้ยังเป็นแหล่งวิตามินซีที่ดี (30% DV) สิ่งนี้ควรค่าแก่การสังเกตเพราะวิตามินซีสามารถช่วยดูดซึมธาตุเหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น จำเป็นต่อการสร้างคอลลาเจน และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ

กระบวนการสร้างกล้ามเนื้อต้องใช้กรดอะมิโนที่จำเป็น และผงโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่จะให้กรดอะมิโนเหล่านี้ในปริมาณที่เพียงพอ แม้ว่าการวิจัยจะจำกัดอยู่ที่ผงโปรตีนบางชนิดที่ใช้ไม่บ่อยนัก เช่น เชียและควินัว แต่หลักฐานแสดงให้เห็นว่าถั่วและโปรตีนจากถั่วเหลืองอาจมีประสิทธิภาพในการเพิ่มขนาดกล้ามเนื้อได้พอๆ กับเวย์ เนื่องจากอาหารที่ทำจากพืชได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น ผู้คนจำนวนมากจึงรวมผงโปรตีนวีแกนไว้ในอาหารของพวกเขา ผงเหล่านี้ได้มาจากแหล่งพืชหลากหลายชนิด เช่น ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ข้าวกล้อง และป่าน และสามารถให้ประโยชน์มากมาย โปรตีนจากพืชทุกชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาอย่างเท่าเทียมกัน โปรตีนของเราประกอบด้วยโปรตีนถั่วไอโซเลท ซึ่งเป็นโปรตีนจากพืชในรูปแบบที่ดูดซึมได้มากที่สุดและย่อยง่าย การผสมผสานเอนไซม์ย่อยอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ของเราจะช่วยให้การย่อยอาหารและสุขภาพของลำไส้ดีขึ้น เพิ่มพลังให้ร่างกายของคุณด้วยโปรตีนที่สะอาด อาหารออร์แกนิกที่ยอดเยี่ยม และกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ โดยไม่มีสี สีย้อม สารให้ความหวาน หรือน้ำตาลเทียม โปรตีนจากพืชของ Swolverine เป็นส่วนผสมที่ลงตัวของโปรตีนมังสวิรัติคุณภาพสูงเพื่อให้สารอาหารที่คุณต้องการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคุณ ทำจากโปรตีนถั่วไอโซเลทและโปรตีนเมล็ดฟักทอง ผงโปรตีนจากพืชวีแก้นของเรามีความเนียนและอร่อย โดยให้โปรตีน 22 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เพื่อช่วยเพิ่มความแข็งแรง สร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เรายังเพิ่มพรีไบโอติกเข้าไปในสูตรด้วย!

ฉันพบว่าผิวหนังและผมร่วงหย่อนคล้อยเมื่อเปลี่ยนมารับประทานอาหารมังสวิรัติ ฉันได้เห็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมในการลดสีผิวและผมร่วงตั้งแต่เริ่มใช้ผลิตภัณฑ์นี้ อยากจะแนะนำสำหรับทุกคนที่มีปัญหาทั่วไปเหล่านั้นอย่างแน่นอน เราดีใจมากที่ทราบว่า Vegan Collagen Booster ของเราทำงานได้ดีสำหรับคุณ เราหวังว่าจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สนับสนุนสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของคุณต่อไป ฉันลองโปรตีนหลายชนิด ฟิวเจอร์ไคนด์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเนื่องจากมีรสชาติดีและให้สารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย

ผลิตภัณฑ์นี้ปราศจากสารตัวเติม สี ส่วนผสมสังเคราะห์ กลูเตน และถั่วเหลือง ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้น ผงผลไม้พระ และรสวานิลลา เนื่องจากเป็นเวย์ จึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้นม มีให้เลือกทั้งแบบช็อกโกแลตและแบบไม่มีรสชาติ ในการศึกษาชิ้นหนึ่ง โปรตีนจากถั่วเหลืองช่วยกระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อมากกว่าโปรตีนเคซีน แม้ว่าจะไม่ประสบความสำเร็จเท่าเวย์ก็ตาม ในการศึกษาอื่น ชายหนุ่มอายุ 18 ถึง 35 ปีรับประทานโปรตีนถั่ว 50 กรัมทุกวันเป็นเวลาสามเดือนขณะออกกำลังกายแบบฝึกความต้านทาน พวกเขามีการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อใกล้เคียงกันและเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับผู้ที่รับประทานเวย์โปรตีน โปรตีนเชคยังดีต่อการสร้างกล้ามเนื้อและการรักษาน้ำหนักอีกด้วย มีผงโปรตีนวีแกนหลากหลายชนิดซึ่งเหมาะสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและยกน้ำหนัก บน Alibaba.com คุณสามารถค้นหาผงโปรตีนมังสวิรัติได้ในราคาขายส่งโปรตีนเชคมังสวิรัติที่อาลีบาบา Kroma – Kroma แตกต่างตรงที่พวกเขาใช้โปรตีนจากพืช Chocho (ถั่วประเภทต่างๆ จากโกโก้) ในสมูทตี้จากพืช Cacao Banana มีโปรตีนและสารอาหารหนาแน่นมากกว่าโปรตีนถั่ว พวกเขายังได้เพิ่มน้ำตาลเมเปิ้ล มาค่า เห็ดหลินจือ อบเชยศรีลังกา และส่วนผสมของเอนไซม์ย่อยอาหารด้วย ฉันไม่ใช่แฟนตัวยงของรสชาตินี้ แม้ว่าฉันจะชื่นชมการผสมผสานของการเพิ่มภูมิคุ้มกันพลังงานโปรตีนเป็นคุณประโยชน์ที่ใช้งานได้ ฉันยังชอบที่พวกเขามีข้อความเกี่ยวกับการทดสอบโลหะหนัก ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญเมื่อคุณทำงานกับผงรากและโกโก้ ฉันอาจจะลองอีกครั้งด้วยตัวเองและทำสมูทตี้ในบางครั้ง

Superfood Plant Protein เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยให้กระดูก กล้ามเนื้อ ผิวหนัง ผม เล็บ ระบบเผาผลาญ ระบบภูมิคุ้มกัน ฯลฯ ของคุณได้รับสารอาหารที่สมควรจะสร้างและซ่อมแซมร่างกายของคุณใหม่ ไม่ดีเท่าโรงงานอัจฉริยะ แต่มาในถุงที่ใหญ่กว่าดังนั้นจึงถูกกว่าด้วยรหัส ง่ายพอที่จะดื่มเชคกับนมถั่วเหลืองอย่างแน่นอน เพียงแต่ไม่อร่อยเท่ากลุ่มพืชอัจฉริยะ อีกหนึ่งของอร่อยที่ผมสลับกับผลิตภัณฑ์จากนมเพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับมื้ออาหารของผม ผลิตภัณฑ์นี้มีไว้สำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น ห้ามใช้หากตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่ได้รับใบอนุญาตก่อนรับประทานผลิตภัณฑ์ ห้ามใช้หากคุณแพ้ส่วนผสมใด ๆ ของผลิตภัณฑ์ หยุดใช้ทันทีและติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพของคุณหากคุณพบอาการไม่พึงประสงค์ใด ๆ หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์นี้ หยุดใช้ 2 สัปดาห์ก่อนการผ่าตัด ห้ามใช้หากซีลนิรภัยชำรุด สูญหาย หรือถูกดัดแปลง

ผงของเราสร้างขึ้นจากส่วนผสมออร์แกนิกที่ดีที่สุดเท่านั้น และอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุจากธรรมชาติ ส่วนผสมทั้งหมดของเรามีรสชาติอร่อยและมีประโยชน์มากมายในการช่วยและเสริมสร้างสุขภาพกายและสุขภาพจิตของเรา เราขอแนะนำให้เพิ่ม Raw Greens Whole Food Powder หนึ่งช้อนลงในโปรตีนเชคของคุณเพื่อเพิ่มพลังจากพืชดิบเป็นพิเศษเพื่อสนับสนุนพลังงาน ภูมิคุ้มกัน สุขภาพทางเดินอาหาร และการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี นี่เป็นผงโปรตีนช็อกโกแลต Plant Fusion ขนาด 5 ปอนด์ชุดที่สองของฉัน รสชาติเยี่ยมมาก ทั้งเนื้อสัมผัสและส่วนผสม ฉันเตรียมมันด้วยนมข้าวโอ๊ตโฮมเมด กล้วย 1 ลูก เบอร์รี่รวม และผักโขม รักษาราคาให้สมเหตุสมผลและฉันจะซื้อมันต่อไป โปรตีนจากพืช รวมถึงโปรตีนถั่ว เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับบุคคลหรือครอบครัวที่แพ้อาหาร โปรตีนจากพืชปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น กลูเตน ผลิตภัณฑ์นม ข้าวสาลี และไข่ ดังนั้นจึงอาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกโปรตีนที่ปลอดภัยกว่าที่มีอยู่

บทความนี้เขียนโดย Tyler Tafelsky หัวหน้าบรรณาธิการที่ VeganProteinPowder.critiques ไทเลอร์เป็นนักเขียนที่มีประสบการณ์ด้านสุขภาพ โภชนาการ และด้านกีฬา ตลอดชีวิตของเขา เขาลองใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากพืชหลายร้อยรายการ และเขียนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรดของเขาในบล็อกนี้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับไทเลอร์โดยดูประวัติผู้เขียนฉบับเต็มหรือติดตามเขาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย เช่น LinkedIn, Twitter, Facebook, Pinterest หรือ Instagram นอกจากนี้ โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเขาเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ NoordCode Pure Plant Protein เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่อยู่ในกลุ่มโปรตีน และไม่สามารถทดแทนการรับประทานอาหารและ/หรือไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพและสมดุลได้ Coconut MCTs สำหรับพลังงานที่รวดเร็วจาก fatPure Plant Protein ได้รวมโปรตีนและ MCTs ไว้แล้วเพื่อให้คุณได้ส่วนผสมโปรตีนเชคที่ดียิ่งขึ้น MCT (ไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลาง) เป็นไขมันสั้นที่คุณย่อยได้อย่างรวดเร็วและใช้เป็นพลังงาน MCT ไม่มีรสชาติของตัวเองและเติมในรูปแบบผงเพื่อผสมให้เข้ากันกับเครื่องดื่ม อาหารตามกระแส อาหารเสริมลดน้ำหนัก และกิจวัตรการออกกำลังกายในวัฒนธรรมอเมริกันนั้นไม่มีวันสิ้นสุด ดูเหมือนหันไปทางไหน… เมื่อเราเริ่ม PlantFusion เราได้เลือกใช้ส่วนผสมที่ดีกว่า เช่น ถั่วเหลืองจากเนินเขาทางตอนเหนือของฝรั่งเศส และรสชาติที่ดีกว่า เช่น ถั่ววานิลลาจากมาดากัสการ์ มีเหตุผลว่าทำไมโปรตีนเชคส่วนใหญ่จึงมีหน้าตาและรสชาติเหมือนกัน ส่วนใหญ่จะทำแบบเดียวกันทั้งหมด โดยใช้วัตถุดิบแบบเดียวกัน

อาจเป็นเพียงความเกลียดชังของฉันต่อเนื้อสัมผัสของโปรตีนจากพืช ฉันชอบเวอร์ชั่นเวย์มากกว่า ทั้ง LADDER Whey Protein และ LADDER Plant Protein เป็นผงสปอร์ตระดับพรีเมียมที่ได้รับการรับรองจาก NSF ที่ได้รับความไว้วางใจจากนักกีฬาทั่วประเทศให้เพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด และไม่เพียงแต่ส่วนผสมมีประสิทธิภาพเท่านั้น แต่ยังมาในรสชาติช็อคโกแลตและวานิลลาแสนอร่อยอีกด้วย เมื่อเลือกระหว่างเวย์กับโปรตีนจากพืช ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของคุณ รวมถึงการเลือกใช้อาหารและการแพ้ด้วย

ผงโปรตีนวีแก้นมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย แต่ประโยชน์เฉพาะนั้นขึ้นอยู่กับประเภทของโปรตีนวีแก้นที่ใช้ ตามข้อมูลของ Cynthia Sass โค้ชโภชนาการเพื่อประสิทธิภาพจากพืชในลอสแองเจลิส นอกจากจะชื่นชอบในรสชาติแล้ว ดร.วอลเลซยังแนะนำผงโปรตีนของ Kroma เนื่องจากใช้โปรตีนจากต้นโชโชเอกวาดอร์ “ซึ่งเป็นแหล่งที่เรียบร้อยจริงๆ และอุดมไปด้วยไฟเบอร์ด้วย (6 กรัมต่อมื้อหรือ 21% ของปริมาณต่อวัน) คุณค่า) และฟลาโวนอยด์ที่แสดงให้เห็นว่าทำให้หัวใจแข็งแรง” เขายังเป็นแฟนพันธุ์แท้ของบลูเบอร์รี่และ acai anthocyanins (สารต้านอนุมูลอิสระ) โดยอธิบายว่าพวกมันเป็นหนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระที่แข็งแกร่งที่สุดในพืช พืชให้สารอาหารอันทรงพลังแก่เรา ทำไมไม่เลือกโปรตีนจากพืชที่ออกฤทธิ์ได้พอๆ กันล่ะ มองหาผงโปรตีนที่มีส่วนผสมพิเศษที่ดี เช่น สารสกัดจากเห็ด เมล็ดแฟลกซ์ เมล็ดเจีย หรือคอลลาเจน บางครั้งการผสมผงโปรตีนวีแกนอาจมีส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ แทนที่จะเป็นส่วนผสมที่เป็นอันตราย เช่น น้ำตาล ผงโปรตีนเหล่านี้ช่วยให้ผู้หมิ่นประมาทและมังสวิรัติได้รับโปรตีนเสริมที่พวกเขาต้องการทุกวันได้อย่างง่ายดาย คุณไม่จำเป็นต้องกินเนื้อสัตว์หรือแม้แต่เวย์โปรตีนเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด

เด็กๆ ต้องการพลังงานเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่มีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว แต่จริงๆ แล้วความต้องการโปรตีนของพวกเขาไม่ได้สูงเท่าที่เราคิด (น้อยกว่า 20 กรัมสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า eight ปี) แม้จะเป็นคนที่จู้จี้จุกจิก แต่เป้าหมายเหล่านี้ก็ทำได้ไม่ยากเมื่อบริโภคแคลอรี่ที่เพียงพอ เราไม่แนะนำผลิตภัณฑ์ทฤษฎีนอยส์สำหรับเด็ก เนื่องจากปริมาณทางคลินิกได้รับการทดสอบและประเมินสำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี โปรตีนจากพืชที่ทำจากโปรตีนในอาหารจริง 5 ชนิด และไม่มีอย่างอื่นอีกเลย สูตรไร้สารปรุงแต่งรสและไร้สารให้ความหวานหมายความว่าคุณสามารถปั่น อบ หรือผสมโปรตีนที่สมบูรณ์ลงในอะไรก็ได้ โดยไม่ต้องมีกลิ่นปาก รับประกันหรือยินดีคืนเงิน โปรตีนไม่มีขีดจำกัด และโดยทั่วไปแล้วปริมาณโปรตีนที่สูงจะยอมรับได้ดี อย่างไรก็ตาม การบริโภคโปรตีนเกินกว่าความต้องการของคุณไม่มีประโยชน์ใดๆ การบริโภคในปริมาณที่มากเกินไป โดยเฉพาะเมื่อเวลาผ่านไป อาจสร้างความเครียดให้กับไต ตับ และกระดูกของคุณได้ โปรดทราบว่าโปรตีนของคุณควรมาจากอาหารหลายประเภท ไม่ใช่แค่ผงโปรตีนออร์แกนิกเท่านั้น ผงโปรตีนออร์แกนิกมีความแตกต่างกันอย่างมากในส่วนผสมที่ประกอบด้วย เนื่องจากผงโปรตีนไม่ได้รับการควบคุม จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดการปนเปื้อนจากส่วนผสมที่ไม่พึงประสงค์ ดังนั้นเราขอแนะนำให้เลือกผงโปรตีนที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเมื่อเป็นไปได้ นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหากคุณเป็นนักกีฬาและจำเป็นต้องได้รับการทดสอบยา กำลังตั้งครรภ์ หรือให้นมบุตร ข้อดีอีกประการหนึ่งของผงโปรตีนนี้คือได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาและได้รับการรับรองจาก Informed Choice ซึ่งเป็นใบรับรองจากบุคคลที่สามสองฉบับที่รับรองปริมาณส่วนผสมและไม่มีสารปนเปื้อนที่เป็นอันตราย เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามหากคุณเป็นนักกีฬาที่มีการแข่งขันสูงเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้รับสารต้องห้ามในอาหารเสริม

ลิงก์ด้านบนจะนำคุณไปยังหน้าบุคคลที่สามซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับ Informed Sport เพื่อซื้อผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรอง Informed Sport ไม่ได้จำหน่ายผลิตภัณฑ์และไม่มีการควบคุมดูแลเนื้อหาที่มีอยู่ในหน้าเหล่านี้ ลงทะเบียนกับ The Vegan Society ผงโปรตีนมังสวิรัติของเราใช้ส่วนผสมจากพืชจากธรรมชาติเท่านั้น Ryno Power จะคืนเงินสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ยังไม่ได้เปิดภายใน 30 วันนับจากวันที่ในใบแจ้งหนี้สำหรับผลิตภัณฑ์นั้นลบด้วยค่าขนส่ง ลูกค้าจะต้องชำระเงินเพื่อส่งสินค้ากลับไปยังคลังสินค้าของเรา และมีค่าธรรมเนียมในการเติมสินค้า 5 ดอลลาร์ ที่ Ryno Power เราได้สร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่าคู่แข่งด้วยการใส่ใจในคุณภาพและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ของเราอย่างแท้จริง

เพื่อให้ได้รับคะแนนสูงสุด เราได้ทดสอบรสชาติของผงโปรตีนมากกว่า 60 ชนิดเป็นการส่วนตัว และเรายังคงทดสอบผงโปรตีนต่างๆ ต่อไปทุกไตรมาส เราค้นคว้าแบรนด์ชั้นนำในตลาดและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ โดยมองหาแหล่งโปรตีนหลักที่แตกต่างกันและตัวเลือกในราคาที่หลากหลาย นักโภชนาการของพนักงานของเราจะพิจารณาส่วนผสมต่างๆ อย่างรอบคอบ และดูว่าแป้งได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามหรือไม่ เราลองชิมผงโปรตีนแต่ละชนิดผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียวและเป็นสมูทตี้กับนมจากพืช กล้วย และเนยถั่ว นอกจากนี้อาหารเสริมตัวนี้ยังทำมาจากการผสมผสานของโปรตีนจากพืช รวมถึงโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้อง ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการกำจัดหรือลดปริมาณผลิตภัณฑ์จากสัตว์ในอาหารของคุณด้วยเหตุผลด้านจริยธรรมหรือสิ่งแวดล้อม หรือคุณเป็นมังสวิรัติ/วีแกนที่เพิ่งเริ่มฝึกยกน้ำหนัก คุณอาจพบว่าการได้รับโปรตีนทั้งหมดที่มีนั้นเป็นเรื่องยาก ต้องการในแต่ละวัน เนื่องจากโดยทั่วไปแล้วแหล่งพืชไม่ได้อุดมไปด้วยโปรตีนเท่ากับอาหารสัตว์ และมักจะไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่ทำให้โปรตีนสมบูรณ์ ในกรณีนี้การเสริมจะมีประโยชน์ ไม่ว่าคุณจะเป็นมังสวิรัติเต็มตัวหรือเพียงแค่ต้องการเลิกใช้อาหารสัตว์ชั่วคราว R1 Plant Protein คือสิ่งที่คุณกำลังมองหา ผลิตจากถั่ว เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง และโปรตีนจากเมล็ดแตงโม สูตรจากพืช 100% ของเราให้โปรตีน 20 กรัม และกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) 9 ชนิด โดยไม่มีแลคโตส คอเลสเตอรอล หรือกลูเตน นี่คือระดับบนของผงโปรตีนวีแกนที่ออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพการเล่นกีฬาและการฟื้นตัวที่เหมาะสมที่สุด Garden of Life Sport เป็นผลิตภัณฑ์ต้านการอักเสบที่มีแหล่งโปรตีนหลากหลาย (บางส่วนแตกหน่อ) และมีกรดอะมิโนมากมายที่อุดมไปด้วย BCAAs ตามธรรมชาติ มีคุณสมบัติช่วยในการฟื้นตัวอย่างมากและมีรสชาติกลมกล่อมไม่หวานเกินไป เรากำลังจัดส่งผงโปรตีนจากพืช เมล็ดพืชทั้งหมด และอาหารมังสวิรัติอื่นๆ จากหลากหลายแบรนด์ทั่วอินเดีย เราได้คัดสรรแบรนด์และผลิตภัณฑ์อย่างรอบคอบเพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์วีแก้นที่ดีที่สุดและของแท้ ผลิตภัณฑ์โปรตีนวีแกนที่ Vegandukan ส่งเสริมการลดไขมัน เพิ่มพลังงานและการเผาผลาญของเรา และช่วยสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เรารับรองกับคุณว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ทำจากส่วนผสมคุณภาพสูง และไม่ทำให้ท้องอืดหรือปวดท้อง

plant protein supplements

“ปกติฉันไม่ชอบผงโปรตีนที่บรรจุในถุง ถึงแม้จะจัดเก็บได้ง่ายกว่า แต่ฉันมักจะพบว่าแป้งมีความเลอะเทอะกว่า อย่างไรก็ตาม การหยิบช้อนออกมาจากถุงไม่ใช่เรื่องยุ่งจริงๆ ได้รับการรับรองออร์แกนิกและมีสองรสชาติ (วานิลลาและช็อกโกแลต) ซึ่งเข้ากันได้ดีกับน้ำหรือนมจากพืช หากต้องการ ให้เติมผง 1 ช้อนตวง (ประมาณ 10 กรัม) ลงในนมหรือเครื่องดื่มอื่นๆ วันละครั้งหรือหลายครั้งต่อวัน คนอย่างรวดเร็วหรือเขย่าในภาชนะที่ปิดสนิทเป็นเวลา 1 นาที หรือโรยบนซีเรียล ซุป สลัด หรืออาหารอื่นๆ โปรตีนของเราใช้ส่วนผสมของโปรตีนถั่ว โปรตีนเชีย และเมล็ดแฟลกซ์บด เพื่อสร้างส่วนผสมที่ลงตัวของโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ดำดิ่งสู่การเดินทางครั้งใหม่ตามที่คุณต้องการ โดยเริ่มจากสมูทตี้หนึ่งแก้วทุกวัน การดื่มวันละแก้วถือเป็นแกนหลักของปรัชญาของเราในการมีสุขภาพที่สดใสและสนุกสนาน เมื่อยอมรับการเปลี่ยนแปลง ก้าวเล็กๆ จะเพิ่มการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ ให้รางวัลตัวเองด้วย Clean Daily Shake และชมการเปลี่ยนแปลงที่เผยออกมา จริงๆ แล้วชาวอเมริกันหลายล้านคนขาดสารอาหารสำคัญจำนวนมากที่จำเป็นต่อการมีวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี ซุปเปอร์ฟู้ดเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกในการได้รับสารอาหารรองที่จำเป็นเหล่านี้ เพื่อให้ร่างกายได้ทำงานได้ดีที่สุด เนื่องจากซุปเปอร์ฟู้ดมีสารอาหารรอง เช่น วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ ไฟโตนิวเทรียนท์ และเอนไซม์สูงมาก ส่วนผสมเหล่านี้จึงเป็นวิธีที่ดีในการช่วยให้ร่างกายเจริญเติบโต

รสชาติที่เราชอบคือสตรอเบอร์รี่และแบล็คเคอแรนท์ พวกเขาลิ้มรสความอร่อยด้วยตัวเองและยังเพิ่มซุปเปอร์เบอร์รี่ให้กับสมูทตี้อาหารเช้าที่เราชื่นชอบอีกด้วย ฉันค้นหามาระยะหนึ่งแล้วเพื่อหาโปรตีนจากพืชดีๆ ที่ไม่ใช้ซูคราโลสเป็นสารให้ความหวาน ในที่สุดฉันก็พบมันในเวดจ์ ฉันชอบความนุ่มนวลโดยไม่หวานจนเกินไป มันไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่ทิ้งรสที่ค้างอยู่ในปากของคุณ แม้แต่สามีของฉันก็ชอบมัน ฉันอยากจะแนะนำโปรตีนนี้ให้กับทุกคนที่ใช้พืชเป็นหลักและต้องการหลีกเลี่ยงซูคราโลสอย่างแน่นอน Superfood Plant Protein ผสมด้วยส่วนผสมเบอร์รี่ที่สกัดจากบิลเบอร์รี่ อะเซโรลาเชอร์รี่ โกจิเบอร์รี่ และแครนเบอร์รี่ นอกจากนี้โพลีฟีนอลจากชาเขียวและไฟโตฟลาโวนอยด์จากเมล็ดองุ่นยังช่วยลดความเสียหายจากอนุมูลอิสระอีกด้วย

เราไม่ได้ถือเอาคำกล่าวอ้างนี้อย่างไม่ใส่ใจและให้ความสำคัญกับชื่อเสียงของบริษัททั้งหมดอยู่เบื้องหลังรสชาติของเรา ที่ BEAM Be Amazing เราใช้ส่วนผสมที่ได้รับสิทธิบัตรสองรายการในโปรตีนถั่ว PurisPea® และ SmoothProtein® เพื่อให้มั่นใจว่ารสชาติของเราไม่เพียงแต่มีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังทำให้คุณไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคออีกด้วย ด้วยสูตรที่นักกีฬามืออาชีพของ Ryno Power พึ่งพาทุกวัน ผงโปรตีนจากพืชของเราให้การไหลอย่างต่อเนื่อง สาหร่ายสีเขียว ซุปเปอร์ฟู้ด ผักใบเขียวส่วนใหญ่มีสีซีดเมื่อเปรียบเทียบกับประโยชน์ต่อสุขภาพของคลอเรลลา อุดมไปด้วยไฟโตนิวเทรียนท์ เช่น คลอโรฟิลล์ เบต้าแคโรทีน โพแทสเซียม ฟอสฟอรัส ไบโอติน และแมกนีเซียม คลอเรลลาครอบคลุมฐานโภชนาการทั้งหมดของคุณโดยการฟื้นฟูและล้างพิษในร่างกาย นำระดับ pH ที่เหมาะสมกลับคืนมา และสนับสนุนการฟื้นฟูแบบองค์รวมและการฟื้นฟูเซลล์ ค้นพบส่วนผสมเห็ดออร์แกนิกที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันซึ่งมาจากผงเห็ดทั้งอาหารที่ได้รับการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ 100 percent ส่วนผสมระดับพรีเมี่ยมนี้อุดมไปด้วยสารอาหารหลักและสารอาหารรอง สารต้านอนุมูลอิสระ และองค์ประกอบที่เป็นมิตรต่อลำไส้ ให้การสนับสนุนที่ครอบคลุมสำหรับสุขภาพที่ดีในแต่ละวัน สมรรถภาพทางกีฬา สุขภาพของลำไส้ การฟื้นตัว และการรับรู้ หนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีนจากพืช 22 กรัม เอนไซม์ย่อยอาหาร 2 พันล้าน CFU ขมิ้น รากมาคา ทาร์ตเชอร์รี่ และอื่นๆ ส่วนผสมที่ลงตัวของสุขภาพในทุกสกู๊ป

เราได้แนะนำแบรนด์หลักที่เป็นที่ชื่นชอบในสหราชอาณาจักรมากกว่า 141 แบรนด์ให้กับข้อเสนอของเราในร้านค้าทั้งเจ็ดในลอนดอนของเรา ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ รวมถึงคอร์นเฟลกส์ของ Kellogg ชาอาหารเช้าแบบอังกฤษ Twinings น้ำส้มทรอปิคานา และอื่นๆ อีกมากมาย ล้วนผ่านมาตรฐานอาหารคุณภาพอันเข้มงวดของเรา ซึ่งห้ามใช้สารกันบูด รส สี สารให้ความหวาน และส่วนผสมอื่นๆ ที่พบโดยทั่วไปในอาหารมากกว่า 230 รายการ ฉันชอบผลิตภัณฑ์นี้ มันมีรสชาติที่ดี ฉันใส่มันลงในสมูทตี้ทุกเช้า (พร้อมบลูเบอร์รี่แช่แข็งและกล้วย) ฉันชอบที่มันมีส่วนผสมพิเศษน้อยมากและไม่มีน้ำตาลอ้อยขาวที่ฉันมองหาอยู่เสมอ การเพิ่มโปรตีนเสริมเข้าไปในกิจวัตรประจำวันของคุณจะช่วยควบคุมน้ำหนักได้ เนื่องจากสามารถช่วยลดความอยากและความรู้สึกหิวได้ แม้ว่าส่วนผสมของเราไม่มีสิ่งเหล่านี้ แต่โปรตีน Cleanish นั้นผลิตขึ้นโดยใช้อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกันซึ่งยังแปรรูปข้าวสาลี ไข่ ผลิตภัณฑ์นม ถั่วเหลือง ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วลิสง ปลา และสัตว์มีเปลือกด้วย การเติมแร่ธาตุรองของAquamin® ช่วยให้ร่างกายได้รับแร่ธาตุที่จำเป็น 70 ชนิด ส่งเสริมความชุ่มชื้น สนับสนุนการทำงานของร่างกายในแต่ละวัน และเสริมสร้างสุขภาพกระดูกและภูมิคุ้มกัน ด้วยชื่อเสียงที่เพิ่มขึ้นในอุตสาหกรรมกีฬาแอ็คชั่นและโภชนาการ Ryno Power เป็นหนึ่งในบริษัทอาหารเสริมที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก!

คอลลาเจนคือกาวที่ยึดทุกสิ่งไว้ด้วยกัน เมื่อเราอายุมากขึ้น การผลิตก็ลดลง ผลิตภัณฑ์ของเราเน้นเรื่องสุขภาพที่ดีจากภายใน อาหารเสริมสามารถช่วยให้คุณได้รับสารอาหารที่จำเป็นในระหว่างตั้งครรภ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นมังสวิรัติ มังสวิรัติ หรือมีอาการคลื่นไส้จนไม่สามารถรับประทานอาหารได้ เด็กๆ ก็จะชอบและได้รับประโยชน์จากมันเช่นกัน! Ancient Nutrition ได้รับแรงผลักดันจากภารกิจของเราในการนำซุปเปอร์ฟู้ดที่ทรงพลังที่สุดในประวัติศาสตร์มาสู่โลก ด้วยความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ในการฟื้นฟูพื้นที่เพาะปลูกของเราและรักษาโลกของเราด้วยการทำฟาร์มแบบปฏิรูป

ผงโปรตีนจากพืชได้มาจากพืชหลากหลายประเภท โดยทั่วไปคือข้าวกล้อง ถั่ว ถั่วเหลือง และป่าน ผงอาจทำมาจากพืชประเภทเดียวหรือพืชหลายชนิดรวมกัน (3) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ เราสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนนี้เข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผงที่ไม่ปรุงรสและไม่หวาน อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าผงโปรตีนจากกัญชาอาจมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเมื่อเทียบกับตัวเลือกที่มาจากพืชชนิดอื่นๆ เนื่องจากตัวเลือกนี้ต่ำกว่าเล็กน้อย โดยมีโปรตีน 13 กรัมต่อมื้อ คุณจึงเพิ่มโปรตีนได้อีกโดยเติมกรีกโยเกิร์ตหรือโรยหน้าสมูทตี้ด้วยถั่วและเมล็ดพืช ผงโปรตีนชนิดนี้มีโปรตีนค่อนข้างสูง โดยให้โปรตีน 22 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค รวมทั้งลิวซีน 2.17 กรัม เนื่องจากผงโปรตีนนี้ประกอบด้วยโปรตีนถั่วเท่านั้น จึงมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตต่ำมาก เราขอแนะนำให้เพิ่มลงในสมูทตี้ที่มีความสมดุลหากคุณดื่มหลังออกกำลังกาย เพื่อช่วยเพิ่มการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

ผงโปรตีนจากพืช 100 percent ของเราได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อเติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยโปรตีนบริสุทธิ์ ด้วยการผสมผสานโปรตีนจากถั่วเหลืองและข้าวที่มาจากธรรมชาติ สูตรนี้จึงให้กรดอะมิโนที่จำเป็น (EAA) ครบถ้วน โดยปราศจากนม กลูเตน น้ำตาล สารก่อภูมิแพ้ทั่วไป และถั่วเหลือง การผสมผสานโปรตีนสูง (80%) – คาร์โบไฮเดรตต่ำนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการเพิ่มปริมาณพลังงานที่ดีต่อสุขภาพและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับการรับประทานอาหารในแต่ละวัน เราชอบที่ Vega Sport Premium Protein Powder มีโปรตีนจากพืช 30 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เนื่องจากปริมาณนี้สูงกว่าผงโปรตีนจากพืชอื่นๆ มากมาย ลิวซีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายโซ่ชนิดหนึ่งที่จำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและการฟื้นฟู มักจะมีโปรตีนจากพืชน้อยกว่า อย่างไรก็ตาม Vega Sport ค่อนข้างสูงสำหรับผงโปรตีนจากพืช หนึ่งช้อนมีลิวซีน 2.56 กรัม ฉันเคยใช้เวย์โปรตีนผงของ About Time เมื่อนานมาแล้วและรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นว่าตอนนี้มีรสชาติมังสวิรัติสามรสชาติ ซึ่งทั้งหมดใช้ส่วนผสมของถั่ว ข้าวกล้อง และโปรตีนเมล็ดฟักทอง และมี BCAA เต็มแผง หญ้าหวานเป็นสารให้ความหวานชนิดเดียว และมีแคลอรี่ 122 และโปรตีน 22 กรัมในแต่ละสกู๊ป รสวานิลลาผสมเข้ากับนมอัลมอนด์ได้อย่างลงตัว และมีรสชาติที่สะอาดและเป็นกลาง เมื่อฉันกวนมันลงในข้าวโอ๊ตปรุงสุก (สิ่งที่ฉันทำบ่อย) มันก็เข้ากันได้ดีโดยไม่จับกันเป็นก้อน ผงโปรตีนวีแกนออร์แกนิกปลอดสารจีเอ็มโอผ่านการหมักเพื่อการย่อยและการดูดซึมที่ดีขึ้น ปราศจากสารปรุงแต่งหรือสารตัวเติม และสนับสนุนสุขภาพของลำไส้ คุณจึงสามารถรักษาชีวิตที่สดใสและเต็มไปด้วยความสุขได้ แหล่งโปรตีนที่หลากหลายมากขึ้นจะให้สารอาหารที่เหมาะสมและโปรไบโอติกในปริมาณที่ครบถ้วนเพื่อเพิ่มความหลากหลายของไมโครไบโอมของคุณ ให้ความหวานด้วยพระภิกษุออร์แกนิกและปราศจากหญ้าหวาน (รู้กันว่ามีรสขมและทำให้น้ำตาลในเลือดพุ่งสูง) Daily Shake ให้สารอาหาร อร่อย และมีเอกลักษณ์เฉพาะจากโปรตีนจากพืชอื่นๆ ที่มีอยู่ แหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์บางชนิดอาจใช้ร่วมกับผงโปรตีนจากพืชชนิดอื่นเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่สมดุลมากขึ้น ตัวอย่างนี้คือการผสมผสานระหว่างโปรตีนถั่วกับโปรตีนจากข้าวกล้อง หากคุณต้องการเวย์โปรตีนแบบผงออร์แกนิก เราขอแนะนำ Natural Force Organic Grass Fed Whey ผงโปรตีนนี้ทำจากเวย์โปรตีนเข้มข้นจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อสกู๊ป เวย์โปรตีนมีกรดอะมิโนที่จำเป็นสูง รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่สาขา (BCAAs) ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เราชอบที่ทุกชุดได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อความบริสุทธิ์และความแรง รวมถึงการทดสอบโลหะหนักและจุลินทรีย์

โดยรวมแล้ว แหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดสำหรับคุณจะขึ้นอยู่กับความต้องการทางโภชนาการ รสนิยม และงบประมาณของคุณ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ โดยสัมพันธ์กับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน ไม่ปรากฏว่าผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Vega ได้รับการอนุมัติจากผู้ทดสอบที่เป็นบุคคลที่สาม เนื่องจากหญ้าหวานมีรสหวาน เราจึงพบว่ามีรสหวานค่อนข้างมากและมีรสสังเคราะห์เล็กน้อย แต่เรายังคงชอบมันเมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ บางครั้งคุณอาจต้องการมากกว่าการเพิ่มโปรตีน คุณยังอาจกำลังมองหาการเพิ่มสารอาหารจากผักสีเขียวอีกด้วย โปรตีนจากพืชและผงโปรตีนจากพืชของ Vega ไม่เพียงแค่นั้น ประกอบด้วยการผสมผสานผักและอาหารจากพืชอื่นๆ เพื่อให้เป็นแหล่งสารอาหารรองที่ดี เช่น วิตามินเค แคลเซียม และธาตุเหล็ก นอกจากนี้ยังให้วิตามิน A, C และโพแทสเซียมในปริมาณเล็กน้อย (6% ของความต้องการรายวันของคุณ) ในการทดสอบของเรา เราพบว่าผงโปรตีนนี้มีเนื้อสัมผัสที่หยาบซึ่งไม่ดึงดูดสายตามากนัก ส่วนใหญ่จะถูกปกปิดเมื่อผสมลงในสมูทตี้ แต่ก็ยังสังเกตเห็นได้ชัดเจนกว่าตัวเลือกอื่น ๆ

ไม่ว่าคุณจะเลือกผงโปรตีนจากพืชชนิดใด สิ่งสำคัญคือต้องอ่านรายการส่วนผสมอย่างละเอียด ผงบางชนิดมีสารเติมแต่งหรือสารให้ความหวานเทียมที่อาจไม่ดีต่อสุขภาพสำหรับคุณ ที่ Muscle Nation คุณจะไม่พบสิ่งที่น่ารังเกียจใดๆ ในผงโปรตีนธรรมชาติ 100 percent ที่ผลิตในออสเตรเลีย นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตนและไม่ใช่จีเอ็มโอ ทำให้เป็นหนึ่งในผงโปรตีนจากพืชธรรมชาติที่ดีที่สุดในตลาด ประโยชน์ของผงโปรตีนจากพืชมีมากกว่าข้อเสีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรวมกับวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี! หนึ่งในผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดในอินเดียคือโปรตีนถั่วออร์แกนิกหรือผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิก และออกกำลังกายให้เกิดประโยชน์สูงสุด ผงโปรตีนถั่วออร์แกนิกประกอบด้วย BCAAs 4.7g, โปรตีน 25g และไม่มีน้ำตาลในแต่ละมื้อ ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกทำจากทั้งโปรตีนถั่วและข้าว และมีจำหน่ายในรสชาติมอคค่าและพีชมะม่วง โปรตีนวีแกนเป็นเพียงโปรตีนที่ได้มาจากแหล่งจากพืช เช่น ถั่วลันเตา ข้าว และโปรตีนจากถั่วเหลือง เนื่องจากอาจเป็นเรื่องยากที่จะได้รับโปรตีนเพียงพอในการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก โปรตีนเชคมังสวิรัติเป็นวิธีที่สะดวกมากและเป็นที่นิยมในการเพิ่มโปรตีน ซึ่งสำคัญต่อการสนับสนุนกล้ามเนื้อของคุณผ่านการฝึกในยิม ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิด เช่น ถั่วเหลืองและควินัว เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าพวกมันมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิดที่มนุษย์ต้องการ กรดอะมิโนบางชนิดยังขาดหายไป ดังนั้นการรับประทานอาหารที่หลากหลายจึงเป็นสิ่งสำคัญ

มีโปรตีนหลายประเภทที่สามารถไปอยู่ในผงโปรตีนได้ โดยทั่วไปผงประกอบด้วยส่วนผสมของแหล่งโปรตีนหลักประมาณหกแหล่ง รวมถึงเวย์ ถั่วเหลือง คอลลาเจน ไข่ และโปรตีนถั่ว ผงโปรตีนมังสวิรัตินั้นได้มาจากแหล่งมังสวิรัติอย่างเคร่งครัด และไม่มีผลิตภัณฑ์จากนมหรือผลิตภัณฑ์จากสัตว์อื่นใดเลย Vincent Pedre, M.D. ผู้อำนวยการด้านการแพทย์ของ Pedre Integrative Health ในนิวยอร์กซิตี้ และผู้เขียนหนังสือขายดี Happy Gut อธิบาย การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยถั่ว ข้าวกล้อง ป่าน และโปรตีนเมล็ดฟักทอง สารตัวเติมหรือส่วนผสมแต่งกลิ่นอื่นๆ สำหรับผงนี้ ได้แก่ อบเชย รสธรรมชาติที่ไม่ระบุรายละเอียด แซนแทนกัม ไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลาง (MCT) และถั่ววานิลลาบด Aloha ไม่ได้ระบุว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อดูปริมาณส่วนผสมหรือสารปนเปื้อนหรือไม่

ดังนั้นรสชาติโดยเฉพาะจึงมีรสหลังและมีน้ำเล็กน้อย แต่รสชาติอื่นอาจไม่เป็นเช่นนั้น อย่างไรก็ตาม กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้มีโปรไฟล์รสชาติที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์วีแกน ผลิตภัณฑ์ต่อไปนี้ได้รับการทดสอบเช่นกัน แต่ไม่ได้รับคะแนนสูงพอที่จะรวมไว้ในคำแนะนำยอดนิยมของเรา พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณและปริมาณที่ควรรับประทาน ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราจะตรวจสอบและประเมินอาหารเสริมทุกตัวที่เราแนะนำตามวิธีการเสริมอาหารของเรา จากนั้น นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในคณะกรรมการตรวจสอบผู้เชี่ยวชาญของเราจะตรวจสอบบทความแต่ละบทความเพื่อความถูกต้องทางวิทยาศาสตร์

เมล็ดกัญชามีสารอาหารและกรดอะมิโนมากมาย แต่ไม่มีไลซีน ดังนั้นควรกินพืชตระกูลถั่วเพื่อให้อิ่ม Navitas ระบุว่าทำการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่รายละเอียดของการทดสอบยังไม่ชัดเจน โปรดทราบว่าการเลือกนี้เป็นหนึ่งในโปรตีนรวมที่ต่ำที่สุดที่ 13 กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่ากัญชาอาจมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนประเภทอื่นๆ เพื่อเป็นการยอมรับนักกีฬา Vega Sport มีทาร์ตเชอร์รี่และผงบีทรูท ซึ่งงานวิจัยบางชิ้นแนะนำว่าอาจเป็นประโยชน์ต่อการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม ไม่ได้ระบุจำนวนที่แน่นอนของส่วนผสมแต่ละอย่างในผงโปรตีนนี้ ผงนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีโซเดียมสูงกว่าอยู่ที่ four hundred มิลลิกรัมต่อมื้อซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในการทดแทนอิเล็กโทรไลต์หลังออกกำลังกาย แต่ผู้ที่ไม่ออกกำลังกายอย่างเข้มข้นอาจไม่พอใจกับปริมาณที่สูงกว่านี้ เราชอบ Vega Sport Premium Protein สำหรับนักกีฬา เนื่องจากมีโปรตีนในระดับสูงสุดชนิดหนึ่งจากผงทั้งหมดที่เราทดสอบ และได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับการเล่นกีฬา เมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ เราชอบรสหวานคล้าย Tootsie Roll แต่เราสังเกตว่ามันมีรสค้างอยู่ในคอเล็กน้อย หากคุณต้องการรสชาติอื่นนอกเหนือจากวานิลลา ผงโปรตีนนี้ก็มีให้เลือกทั้งรสช็อกโกแลตมาค่าและรสกรีนคิงดอม ส่วนหลังประกอบด้วยผักใบเขียวที่เพิ่มเข้ามา โปรตีนดอกทานตะวันเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน โปรตีน ไฟเบอร์ ไนอาซิน ไรโบฟลาวิน และวิตามินบี 6 ปริมาณโปรตีนและเส้นใยสามารถช่วยในการทำงานของลำไส้ได้ตามปกติ

ฉันชอบที่มันได้รับการรับรองสำหรับผลิตภัณฑ์กีฬาและมีรสชาติที่ดี แต่ปริมาณโซเดียมสูงอาจเป็นปัญหาสำหรับนักออกกำลังกายทุกวันที่ไม่ต้องการบริโภค 500 มก. ระดับการใช้โปรตีนจากพืช Tata GoFit ที่แนะนำคือ 2-4 ช้อนต่อวัน เราแนะนำให้เสิร์ฟ 1 เสิร์ฟ (2 สกู๊ป) หลังออกกำลังกาย และเสิร์ฟ 2 ช้อนตามสะดวก หากคุณต้องการ เพื่อรักษาความมีชีวิตชีวาเมื่อเราอายุมากขึ้น เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูงมากขึ้น การวิจัยทางการแพทย์ระบุว่า เมื่ออายุเกิน 40 ปี เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูง 30 กรัม วันละ 3 ครั้ง คุณจะได้รับโปรตีนคุณภาพสูงสุดมากขึ้นจาก UNJURY® คุณยังได้รับคาร์โบไฮเดรต ไขมัน น้ำตาล และแคลอรี่ต่ำกว่าเครื่องดื่มโภชนาการหลักที่โฆษณาอย่างหนักที่คุณเห็นในทีวีมาก เมล็ดฟักทองในโปรตีนพืชของเรามาจากประเทศเยอรมนีและได้รับการรับรองจาก USDA Organic อ่านเกี่ยวกับ Super Seed ที่มีสารอาหารหนาแน่นได้ที่นี่ โปรตีนจากพืชบริสุทธิ์อาจช่วยสร้างแหล่งโปรตีนที่มีคุณค่าเมื่อจำเป็นต้องเพิ่มโปรตีน อย่างไรก็ตาม เราแนะนำให้ติดต่อกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์นี้เหมาะกับคุณ

ข้าวกล้องไม่เหมือนกับผงโปรตีนประเภทก่อนหน้านี้ที่ไม่ถือว่าเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีไลซีนซึ่งเป็นหนึ่งในกรดอะมิโนที่จำเป็นต่ำกว่าเล็กน้อย แม้จะมีข้อจำกัดนี้ การศึกษาเล็กๆ ในเดือนมิถุนายน 20131 พบว่าไม่มีความแตกต่างระหว่างเวย์หรือโปรตีนจากข้าวกล้องที่บริโภคระหว่างโปรแกรมการฝึกความต้านทานในการวัดความหนาและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และจำไว้ว่าแม้ว่าผงโปรตีนจะช่วยให้คุณบริโภคโปรตีนได้มากขึ้นตลอดทั้งวัน แต่คุณก็ยังสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนด้วยอาหารทั้งมื้อได้เช่นกัน ตรวจสอบรายชื่ออาหารที่มีโปรตีนไร้ไขมันและแหล่งโปรตีนวีแกนที่คุณสามารถเพิ่มลงในมื้ออาหารได้ ไม่ว่าคุณจะชอบทานอาหารประเภทใดก็ตาม โดยทั่วไปเวย์โปรตีนถือเป็นมาตรฐานทองคำสำหรับอาหารเสริมโปรตีน เนื่องจากมีกรดอะมิโนครบถ้วน มีการดูดซึมได้ และการย่อยอาหารที่รวดเร็ว อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนจากพืชไม่ได้ด้อยกว่าเสมอไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณผสมเข้าด้วยกัน โปรตีนวีแกนขนาดใหญ่ของเราใช้ส่วนผสมที่เหนือกว่าของถั่ว ข้าวกล้อง ถั่วฟาวา และถั่วเขียว โปรตีนมังสวิรัติขนาดใหญ่แตกต่างจากโปรตีนวีแกนอื่นๆ มากมาย ให้กรดอะมิโนที่สมบูรณ์เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ประสิทธิภาพ และการฟื้นตัวอย่างเหมาะสม โปรตีนจากพืช one hundred pc ของ Nutrazee เป็นผงโปรตีนที่เป็นมิตรกับมังสวิรัติ ซึ่งจัดทำขึ้นเพื่อให้โปรตีนในปริมาณสูงที่มาจากส่วนผสมจากธรรมชาติจากพืช โปรตีนจากพืชของเราปรุงรสและให้ความหวานตามธรรมชาติเพื่อให้คุณได้รับโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติครีมอร่อย ที่ให้กรดอะมิโนครบถ้วนแก่คุณ โปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Aloha เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนออร์แกนิกและติดตามการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก แหล่งโปรตีนจากมังสวิรัติมักมีการดูดซึมได้น้อยกว่าและมีกรดอะมิโนที่จำเป็นน้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งจากสัตว์ ดังนั้นการเพิ่มโปรตีนเพิ่มเติมจากแหล่งจากพืชหลากหลายชนิดจึงเป็นวิธีที่มีประโยชน์ในการเพิ่มโปรตีนและกระจายการบริโภคกรดอะมิโนของคุณ

ผงโปรตีนจากพืชของเราให้ความหวานตามธรรมชาติด้วยหญ้าหวานออร์แกนิก ไม่เติมน้ำตาลหรือสารให้ความหวานเทียม หากต้องการโภชนาการที่ดีต่อคุณอีกจำนวนหนึ่ง ให้ผสมผงโปรตีนของคุณกับมารีนคอลลาเจน คอลลาเจนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่ร่างกายใช้สร้างโปรตีนที่ช่วยให้ร่างกายย่อยอาหารและบำรุงคุณจากภายในสู่ภายนอก โปรตีนคอลลาเจนสามารถลดอาการปวดข้อที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายและสัญญาณแห่งวัยได้ แม้ว่าจะเป็นเรื่องง่ายที่จะทราบปริมาณกรัมที่ต้องการ (ซึ่งยังมีความสำคัญอยู่ แต่พูดตามตรง) สิ่งสำคัญคือเราต้องดูโปรไฟล์ของกรดอะมิโนด้วย ขอเตือนไว้ก่อนว่ากรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เมื่อเราเผาผลาญโปรตีน ร่างกายของเราจะใช้กรดอะมิโนเหล่านี้เพื่อการทำงานต่างๆ มีกรดอะมิโน “จำเป็น” จำนวน 9 ชนิดที่ไม่สามารถผลิตได้เอง ซึ่งหมายความว่าเราต้องได้รับจากอาหาร เมื่ออาหารมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่เพียงพอ จะถือว่าเป็นโปรตีนที่ “สมบูรณ์” พวกเราส่วนใหญ่สามารถรับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอผ่านการรับประทานอาหารที่สมดุล แต่หากคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักหรือมังสวิรัติ และคุณมีความกระตือรือร้น เป็นนักกีฬา หรืออายุเกิน sixty five ปี คุณอาจมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ นี่คือจุดที่ผงโปรตีนจากพืชสามารถเติมเต็มช่องว่างได้ แต่การซื้อผงโปรตีนคุณภาพสูงอาจเป็นเรื่องยากลำบาก และด้วยตัวเลือกที่มีอยู่มากมาย จึงเป็นเรื่องยากที่จะหาโปรตีนที่ตรงตามความต้องการและรสนิยมของคุณ

เติมพลังให้กับการรับประทานอาหารที่สะอาดและดีต่อสุขภาพของคุณด้วยผงโปรตีนจากพืชที่มีสารอาหารหนาแน่นและโภชนาการเชค ผงโปรตีนวีแกนส่วนใหญ่ที่เราดูมีสุขภาพพอๆ กับผงเวย์หรือเคซีนโปรตีน แต่อาจย่อยได้ง่ายกว่าสำหรับบางคนเนื่องจากไม่มีแลคโตสอยู่ในนั้น โปรตีนวีแกนไม่ได้จำกัดอยู่เพียงถั่วเหลืองเท่านั้น มีแหล่งพืชมากมายที่คุณสามารถรับโปรตีนได้ ส่วนผสมยอดนิยมที่ใช้ในโปรตีนจากพืช (นอกเหนือจากถั่วเหลือง) คือถั่วและข้าวกล้อง แต่คุณสามารถหาสูตรที่มีโปรตีนจากป่าน เจีย และเมล็ดฟักทองได้เช่นกัน

ในบทความนี้ เราจะเน้นที่รายละเอียดต่างๆ ของผงโปรตีน จากประเภทและคุณประโยชน์ต่างๆ ของโปรตีนผง ไปจนถึงวิธีที่คุณสามารถรวมโปรตีนผงเข้ากับกิจวัตรประจำวันของคุณได้ เช่นเดียวกับด้านอื่นๆ ของสุขภาพ ความรู้คือพลัง มาตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีข้อมูลครบถ้วนในการตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการด้านสุขภาพและไลฟ์สไตล์ของคุณ ตัวเลือกมังสวิรัติและไม่ใช่จีเอ็มโอที่ผ่านการรับรองนี้มีโปรตีน 21 กรัมจากถั่ว อาร์ติโชค และสาหร่าย นอกจากนี้ยังมีเอนไซม์ที่ช่วยย่อยอาหาร PlantFusion ในฐานะแบรนด์มุ่งมั่นที่จะปราศจากผลิตภัณฑ์จากนม ถั่วเหลือง ข้าว ไข่ ถั่ว ปลา ถั่วเปลือกแข็ง หอย ตลอดจนรสชาติและสีสังเคราะห์ รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ผู้เชี่ยวชาญของเราให้คะแนนว่ารสวานิลลาโดยรวมดีกว่ายี่ห้ออื่นๆ และเราพบว่าเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ โปรดทราบว่ามีโซเดียมประมาณ 390 มก. ตัวเลือกมังสวิรัติที่ได้รับการรับรองนี้ไม่ใช่จีเอ็มโอและบรรจุโปรตีนจากพืช 30 กรัมจากแหล่งต่างๆ เช่น ถั่วและเมล็ดฟักทอง ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาและมี BCAAs 5 กรัม รวมถึงทาร์ตเชอร์รี่เพื่อการฟื้นฟู นอกจากนี้ยังมีโปรไบโอติก 2 พันล้าน CFU ซึ่งช่วยในการย่อยอาหารเพื่อสุขภาพ ผู้เชี่ยวชาญของเราตั้งข้อสังเกตว่ามันผสมกันได้ดีแต่จะมีด้านที่หนากว่า โปรดทราบว่ามันมีโซเดียม 430 มก. ต่อหนึ่งมื้อ ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับนักกีฬาที่จริงจัง แต่ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ ผงหนึ่งช้อนให้โปรตีน 20 กรัมพร้อมกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ผู้ทดสอบที่เชี่ยวชาญของเราชื่นชอบเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล กลิ่นวานิลลา และรสชาติที่สมดุล เราพบว่าผงนี้เข้ากันได้ดีกับของเหลวทุกชนิด รวมถึงสมูทตี้ หรือแม้แต่เมื่อเติมลงในน้ำมะพร้าวเท่านั้น

เมื่อเทียบกับเวย์แล้ว โปรตีนที่อัปไซเคิลของเราปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยลง 5 เท่า ใช้พื้นที่น้อยกว่า 14 เท่า และใช้น้ำน้อยกว่า 34 เท่า FŲTA™ เป็นโปรตีนผสมที่ได้รับการรับรอง Upcycled เพียงชนิดเดียวในตลาด ผลิตจากโปรตีนที่ยั่งยืนที่สุดในโลก ผสมกับน้ำ 8-10 ออนซ์ ขึ้นอยู่กับความชอบความสม่ำเสมอ เริ่มต้นด้วย 8 ออนซ์และเพิ่มอีก 8 ออนซ์จนกว่าจะได้ความสม่ำเสมอที่ต้องการ แถมยังอร่อยกับทางเลือกอื่นที่ไม่ใช่นมที่คุณชื่นชอบอีกด้วย คุณจะต้องชอบการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมบางรายการของเราฟรี ได้รับประโยชน์มากขึ้นจากการออกกำลังกายและชีวิตประจำวันของคุณ หากคุณรู้ว่าอาหารของคุณมีโปรตีนต่ำนิดหน่อย เครื่องดื่มเชคก็เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มโปรตีนให้กับคุณ

ปั่น 1 สกู๊ปกับน้ำบริสุทธิ์ นมจากพืช 8-16 ออนซ์ หรือผสมกับสมูทตี้ของคุณ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้ใช้ขวดเชคเกอร์หรือเครื่องปั่น K2 ไม่มีอยู่ในอาหารที่ทำจากพืช ยกเว้นนัตโตะ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองหมักของญี่ปุ่น (และไม่มีในเทมเป้) ดังนั้นผู้ที่รับประทานอาหารตะวันตกจึงต้องเสริมเพื่อให้ได้ K2 แหล่งอาหารมังสวิรัติที่มีโอเมก้า three เช่น เมล็ดแฟลกซ์และเมล็ดเจีย ไม่ได้ให้สารอาหารที่จำเป็น 2 ชนิด ได้แก่ DHA และ EPA เมล็ดพืชมี ALA Omega-3 และเป็นส่วนเสริมที่น่าทึ่งในจานของคุณ แต่คนส่วนใหญ่ไม่แปลง ALA ให้เป็น DHA และ EPA